Hé lộ kế hoạch của tuyển Việt Nam trong tháng 11

10:55 Chủ nhật 20/10/2024

TinTheThao.com.vnPhó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Trần Anh Tú đã có những tiết lộ về kế hoạch của thầy trò HLV Kim Sang-sik trong tháng 11.

Tuyển Việt Nam đang trải qua giai đoạn khó khăn dưới thời HLV Kim Sang-sik với chuỗi 4 trận liền không thắng, trong đó có đến 3 thất bại.

Với việc theo lịch thi đấu dự kiến, sẽ không có trận giao hữu quốc tế nào cho tuyển Việt Nam trong dịp FIFA Days tháng 11, phía VFF đã phải lên một kế hoạch tập huấn để "Những chiến binh Sao vàng" có dịp cọ xát, chuẩn bị cho ASEAN Cup 2024 diễn ra vào cuối năm.

Bình luận về việc này trên báo Dân Trí, Phó chủ tịch VFF, Trần Anh Tú cho biết: "Thể lực, tinh thần thi đấu, tính ổn định trong lối chơi và khả năng dứt điểm, là những yếu tố mà đội tuyển Việt Nam cần phải khắc phục trước giải vô địch Đông Nam Á.

Tuyển Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn tại quê hương của HLV Kim Sang-sik. Ảnh: VFF.

Vào tháng 11 tới đây, đội tuyển sẽ được tập trung với quỹ thời gian dài hơn so với 2 đợt tập trung trong tháng 9 và tháng 10 vừa qua. Trong đợt tập trung vào tháng 11, đội tuyển Việt Nam sẽ có một đợt tập huấn và thi đấu giao hữu tại Hàn Quốc.

VFF cũng đã tính toán để đội tuyển Việt Nam thi đấu cọ xát với những đối thủ phù hợp, trong những ngày đội tập huấn tại Hàn Quốc, nhằm củng cố chuyên môn cho toàn đội".

Được biết, tại ASEAN Cup 2024, tuyển Việt nam sẽ nằm chung bảng với tuyển Lào, Myanmar, Philippines và Indonesia.

Phi Yến | 10:55 20/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục