Hé lộ kế hoạch chuyển nhượng với 3 tân binh của Liverpool

13:27 Thứ tư 17/07/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo của phóng viên James Pearce từ tờ The Athletic, Liverpool đang xem xét việc củng cố lực lượng ở 3 vị trí.

Phóng viên James Pearce chia sẻ: "Liverpool đang xem xét các lựa chọn phòng ngự, như một trung vệ, một tiền vệ trụ. Một cầu thủ chạy cánh cũng đã được thảo luận.

Tuy nhiên, xét đến việc họ có một đội hình trẻ trung, đầy tiềm năng, Liverpool sẽ không có một mùa mua sắm bận rộn."

HLV Slot đang đứng trước nhiều thử thách tại Liverpool.

Về hàng phòng ngự, việc mất Joel Matip buộc Arne Slot và các cộng sự phải lên kế hoạch bổ sung. Nhưng sự hiện diện của Virgil van Dijk, Ibou Konate, Jarell Quansah, Joe Gomez, Sepp van den Berg, Nat Phillips, Rhys Williams hay cả Wataru Endo và Stefan Bajcetic sẽ giúp HLV Slot thoải mái trong việc lựa chọn đội hình.

Vị trí tiền vệ phòng ngự cũng có thể được lấp đầy bởi Wataru Endo và Stefan Bajcetic, trong khi Tyler Morton ở lại câu lạc bộ và Alexis Mac Allister cũng có thể chơi thấp nhất.

Nơi hàng công, với Mo Salah, Luis Diaz, Darwin Nunez, Cody Gakpo, Diogo Jota và Ben Doak, HLV Slot sẽ không phải đau đầu nhiều.

Dù sao, Liverpool đang nhắm đến nhiều cái tên chất lượng và sẽ không bất ngờ nếu sân Anfield đón một hoặc hai ngôi sao đến vào mùa hè này.

Minh Tuấn | 13:27 17/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục