Hé lộ 'hàng xịn' đầu tiên có thể chia tay Arsenal

19:30 Thứ hai 22/04/2013

Không tính những cái tên nằm trong danh sách cần thanh lý của HLV Arsene Wenger như Andrey Arshavin, Johan Djourou, Marouane Chamakh, Nicklas Bendtner... vẫn có ngôi sao thường xuyên được ra sân có thể sẽ chia tay sân Emirates trong Hè tới.

Theo tiết lộ mới đây từ tờ Sunday People, tân binh vừa giành quyền thăng hạng Premier League, Cardiff City đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Aaron Ramsey của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Để tăng tính thuyết phục cho thương vụ này, ông chủ Vincent Tan của đội bóng xứ Wales sẵn sàng "chơi đẹp" với tiền vệ 22 tuổi bằng cách đề nghị "số 16" của The Gunners mức lương vào khoảng 60.000 bảng/tuần.

Aaron Ramsey có thể sẽ chia tay Arsenal trong Hè tới

Sẽ không dễ để một gương mặt thường xuyên được HLV Arsene Wenger ưu ái như Aaron Ramsey ra đi chỉ vì vấn đề tiền bạc. Tuy nhiên điều đáng nói, Cardiff City lại chính là nơi đã ươm mầm tài năng cho ngôi sao người xứ Wales trước khi anh đồng ý gia nhập Arsenal ở đầu mùa giải 2008/09 với mức giá 4,8 triệu bảng. Tình cảm của Ramsey dành cho đội bóng quê hương rõ ràng vẫn còn rất đậm sâu. Điều đó được thể hiện rất rõ trong quyết định trở lại sân Cardiff City chơi bóng theo bản hợp đồng cho mượn của anh vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2011.

Bên cạnh đó, dù từng được đánh giá là một gương mặt đầy hứa hẹn song tài năng của Ramsey đang có dấu hiệu chững lại. Vẫn thường xuyên được ra sân kể từ khi trở lại sau chấn thương gãy chân (tháng 2/2010) song rất hiếm khi các CĐV của Arsenal được chứng kiến phong độ thật sự chói sáng của tiền vệ 22 tuổi. Thay vào đó, cựu "sao mai" của Cardiff City chỉ thi đấu ở mức tròn vai.

Trở lại đội bóng cũ Cardiff có khi sẽ là một bước lùi cần thiết cho sự nghiệp của Ramsey. Bởi nếu cứ thi đấu thường thường như hiện tại, chẳng ngạc nhiên nếu tuyển thủ xứ Wales sẽ phải làm bạn với băng ghế dự bị nhiều hơn ở mùa giải tới. Nhất là trong bối cảnh Arsenal có thể sẽ chi đậm để mang về những cái tên chất lượng nhằm giải lời nguyền "trắng tay" suốt 8 năm nay.
QQ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục