Hé lộ hàng công siêu khủng của Real ở El Clasico

15:33 Thứ tư 15/10/2014

HLV Carlo Ancelotti vừa hé lộ danh tính 4 cầu thủ Real Madrid chắc suất dự trận Siêu kinh điển với Barcelona vào ngày 25/10 tới.

Theo nhà cầm quân người Italia thì ông sẽ tung ra bộ tứ tấn công siêu khủng là Gareth Bale, Cristiano Ronaldo, Karim Benzema và tân binh James Rodriguez cho cuộc đón tiếp Barca ở Bernabeu cuối tháng 10 này.


Cả 4 đều đã chắc suất”, Carlo Ancelotti nói về quyết định dùng Gareth Bale, Cristiano Ronaldo, Karim Benzema và James Rodriguez ở trận El Clasico.

Trong khi đã ấn định những cầu thủ trên hàng công cho El Clasico thì Carlo Ancelotti vẫn đau đầu trong việc chọn ai là người bắt chính trước Barcelona.

Vì tính chất quan trọng của trận đấu nên Chủ tịch Perez yêu cầu Carlo Ancelotti chọn thủ môn giàu kinh nghiệm Iker Casillas. Tuy nhiên NHM Real Madrid lại phản đối ý định này đồng thời kêu gọi Ancelotti trao cơ hội cho thủ thành tân binh Keylor Navas.

Không khó hiểu cho sự phản đối của các Madridista với Iker Casillas bởi thủ môn người TBN hiện sa sút nghiêm trọng và đang nằm trong tâm bão chỉ trích sau khi mắc sai lầm vô cùng ngớ ngẩn ở trận La Roja thua Slovakia tại vòng loại Euro 2016.

Chính vì sai lầm này mà Casillas đã bị Del Bosque loại khỏi trận thắng Luxembourg, sau áp lực rất lớn của NHM Tây Ban Nha.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục