Hé lộ đội hình Real trước đại chiến Atletico tại Champions League

23:27 Thứ hai 01/05/2017 | 2

TinTheThao.com.vnVới việc để Isco nghỉ ngơi trong trận đấu với Valencia cuối tuần trước, dường như Zinedine Zidane đã vô tình hé lộ sơ đồ chiến thuật trong đại chiến thành Madrid tới đây?

Do Gareth Bale dính chấn thương không thể ra sân thi đấu, Zidane buộc phải đưa ra lựa chọn về cái tên sẽ thay thế Bale trên hàng công của Kền kền trắng trong cuộc đối đầu tới đây với gã hàng xóm Atletico Madrid tại bán kết Champions League.

Hé lộ đội hình Real trước đại chiến Atletico tại Champions League - Bóng Đá

 

Isco, James Rodriguez và Marco Asensio là những lựa chọn tối ưu của Zizou vào thời điểm này. Trong số đó, Isco nhận được sự tin tưởng lớn hơn từ người hâm mộ so với 2 người đồng đội của mình. Rõ ràng tiền vệ người Tây Ban Nha đang sở hữu phong độ rất cao và dường như chưa từng khiến người hâm mộ phải thất vọng với những màn trình diễn gần đây trong màu áo Real. Hơn thế nữa, trong cuộc tiếp đón Valencia tại La Liga cuối tuần trước, Zidane đã cất Isco trên băng ghế dự bị, với mục đích giữ thể lực ở lực mức tốt nhất cho ngôi sao 25 tuổi, theo tờ Marca.

Cũng theo tờ báo thân đội bóng Hoàng gia, Real khả năng cao sẽ sử dụng sơ đồ 4-4-2 trước Atletico với Toni Kroos, Luka Modric, Casemiro và Isco 'trấn giữ' khu vực trung tuyến. Ở trên derby thành Madrid gần nhất, 2 đội bóng đã cầm hòa nhau với tỷ số 1-1.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 23:20 01/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục