Hé lộ đội hình Real Madrid gặp Inter Milan

15:06 Thứ hai 27/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tân binh Kiko Casilla dự kiến sẽ có trận ra mắt Real Madrid trong cuộc chạm trán Inter Milan trên đất Trung Quốc.

Kiko Casilla sẽ được bắt chính tối nay. Ảnh: Inter  Milan.

Kiko Casilla về lại Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 từ Espanyol. Việc Los Blancos chiêu mộ thủ thành này khiến không ít người hâm mộ bất ngờ khi David de Gea mới là mục tiêu hàng đầu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Được biết, Kiko Casilla đã tập trung cùng Real Madrid hồi tuần rồi, nhưng không được HLV Rafael Benitez tung vào sân ở giải giao hữu ICC 2015 diễn ra trên đất Úc.

Nhưng sắp tới, thủ thành được Real Madrid chiêu mộ với giá 6 triệu euro sẽ có trận bắt chính đầu tiên. Thông tin này được báo AS cho biết mới đây, ngoài ra đội hình Real Madrid chạm trán Inter Milan cũng được tiết lộ. Do Luka Modric và Karim Benzema đang gặp vấn đề sức khoẻ, nhiều khả năng họ sẽ không ra sân ở trận này. Casemiro và Jese có thể được chọn thay Modric và Benzema.

Đáng chú ý, sơ đồ 4-2-3-1 sẽ tiếp tục được HLV Rafa Benitez áp dụng. Trong hai trận gặp AS Roma và Manchester City, Los Blancos toàn chơi với hệ thống này.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục