Hé lộ 'độc chiêu' AC Milan dùng để lôi kéo sao Chelsea

16:21 Thứ tư 03/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Giám đốc điều hành Adriano Galliani tiết lộ rằng Marco van Ginkel muốn ở lại Chelsea nhưng ông đã thuyết phục thành công cầu thủ này đến AC Milan.

Van Ginkel vừa qua đã gia nhập Milan theo dạng cho mượn 1 năm từ Chelsea. Trước đó, cầu thủ người Hà Lan không hề muốn đến chơi bóng ở Milan, bởi anh cho rằng Chelsea thích hợp để phát triển hơn.

Theo Galliani, Van Ginkel đã một mực từ chối cho đến khi nhận lời đội bóng của ông. Ông chia sẻ với tờ Gazzetta dello Sport: “Van Ginkel ban đầu từ chối sự tiếp cận của chúng tôi. Tại thời điểm quyết định, chúng tôi gửi cho cậu ấy tối hậu thư. Nhưng sau đó tôi nhận ra rằng cậu ấy sẽ không gia nhập với chúng tôi theo cách đó và tôi nói với cậu ấy rằng tôi chỉ đùa.”

Milan có lý do để chiêu mộ Van Ginkel

Không phải cậu ấy không muốn đến Milan, nhưng cậu ấy là một cầu thủ lớn vì thế cậu ấy muốn ở lại Chelsea. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho, một chiến lược gia tuyệt vời, nói rằng Milan sẽ tốt hơn cho cậu ấy sau 8 tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương.” Galliani nói thêm.

CEO của Milan cũng thừa nhận rằng họ đã dùng mối quan hệ của Fernando Torres và Nigel de Jong để “dụ dỗ” Van Ginkel. Ông nói tiếp: “Chúng tôi đã thuyết phục cậu ấy bằng việc sử dụng hai cầu thủ: De Jong nói chuyện với cậu ấy và sau đó Torres cũng làm điều đó. Cuối cùng, cậu ấy đã đồng ý di chuyển.”

Dự kiến, cầu thủ 21 tuổi sẽ có trận đấu ra mắt Milan vào ngày 14/9 sắp tới trong chuyến làm khách trên sân của Parma.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục