Hé lộ điều kiện giúp Southampton giữ chân Ronald Koeman

16:32 Thứ bảy 07/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Ronald Koeman sẽ đồng ý ở lại Southampton nếu CLB chịu giữ chân những trụ cột quan trọng nhất.

Koeman sẽ chỉ ở lại nếu Soton giữ chân thành công trụ cột. Ảnh: Internet.

Mới đây, cựu tiền vệ Paul Merson đã tiến cử HLV người Hà Lan cho Arsenal để thay thế Arsene Wenger sau chuỗi thành tích dài bết bát. Tuy nhiên, Koeman đã có những phát ngôn chính thức về tương lai của mình trong buổi họp báo gần nhất.

Cụ thể, HLV người Hà Lan sẽ chỉ ở lại Southampton nếu CLB gia hạn hợp đồng với các trụ cột quan trọng. Hiện hợp đồng của ông và đội bóng sẽ hết hạn vào cuối mùa giải sau.

Koeman phát biểu: "Tôi đã có buổi nói chuyện với giám đốc phát triển Les Reed của CLB về tương lai. Mọi người đều biết tôi còn 1 năm hợp đồng với Southampton. Buổi nói chuyện diễn ra hết sức cởi mở. Thật tuyệt khi CLB muốn giữ tôi lại sau hơn một năm làm việc. Dĩ nhiên tôi muốn đội giữ chân tất cả mọi cầu thủ, trong đó có những người xuất sắc nhất vì như thế, Soton sẽ có một đội hình mạnh vào mùa sau."

Southampton đang đứng thứ 7 trên BXH với lần lượt 2 và 3 điểm ít hơn West Ham và Manchester United khi Premier League còn 2 vòng đấu nữa.

Phúc Vũ | 16:12 07/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục