Hé lộ điều khoản đặc biệt trong hợp đồng của Falcao với M.U

09:06 Thứ hai 29/09/2014

Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Star (Anh), nếu Radamel Falcao ra sân đá chính 15 trận ở mùa giải này, M.U sẽ phải bỏ tiền để mua đứt chân sút người Colombia.

Đúng vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè, HLV Louis Van Gaal của M.U quyết định bỏ ra 10 triệu bảng để mượn tiền đạo Radamel Falcao từ AS Monaco trong vòng 1 năm. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford còn phải trả cho chân sút có biệt danh Mãnh hổ mức lương 262.000 bảng/tuần.

Theo thông tin được tờ Daily Star dẫn lời Tancredi Palmeri, cây viết thế thao nổi tiếng tại xứ sở mì ống, bản hợp đồng giữa M.U với Falcao có kèm theo điều khoản đặc biệt. Cụ thể, nếu chân sút 28 tuổi có tối thiểu 15 trận đá chính ở mùa giải này và ghi từ 5 bàn thắng trở lên, Red Devils sẽ phải bỏ ra số tiền 35 triệu bảng để mua đứt anh vào mùa hè năm 2015.

M.U sẽ phải bỏ ra 35 triệu bảng để mua đứt Falcao vào cuối mùa giải?

Tính tới thời điểm này của mùa giải, Falcao đã có 3 lần ra sân trong màu áo M.U, trong đó có 2 lần được đá chính. Tuy chưa thực sự hòa nhập với lối chơi của đội bóng mới nhưng tiền đạo người Colombia đóng góp được 2 đường kiến tạo thành bàn.

Với tên tuổi và đẳng cấp của mình, việc Falcao ra sân đá chính 15 trận và ghi được 5 bàn thắng không phải là mục tiêu quá xa vời đối với anh. Vì vậy, khả năng M.U phải bỏ ra 35 triệu bảng để mua đứt El Tigre vào cuối mùa giải là rất lớn.

Nếu điều đó xảy ra, M.U sẽ phải chi ra tổng cộng 45 triệu bảng để có được sự phục vụ lâu dài của Falcao. Cách đây không lâu, tuyển thủ Colombia đã công khai bày tỏ mong muốn được gắn bó lâu dài với Quỷ đỏ.

Falcao nói: “Năm nay, M.U đã mua thêm khá nhiều cầu thủ. Tôi nghĩ rằng, đội bóng đang nỗ lực tìm lại hình ảnh vốn có của mình. Vì vậy, tôi muốn tiếp tục ở lại sân Old Trafford và trở thành một phần trong kế hoạch lâu dài của HLV Van Gaal”.
Hữu Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục