Hé lộ điểm đến ưa thích nhất của Declan Rice

06:26 Thứ tư 14/06/2023

TinTheThao.com.vnQua GMS, nhà báo Paul Brown cho biết Arsenal là CLB mà tiền vệ Declan Rice của West Ham United muốn gia nhập nhất.

 

Cầu thủ 24 tuổi này đã được liên kết với nhiều đội bóng ở Premier League, nhưng Brown cho rằng Pháo thủ là lựa chọn ưa thích của ngôi sao người Anh và tự tin rằng họ có thể đạt được thỏa thuận cho tiền vệ của West Ham vào mùa hè này.

Arsenal are the club who West Ham United midfielder Declan Rice wants to join the most, believes journalist Paul Brown. - Bóng Đá

 Rice được nhiều CLB săn đón.

Theo The Guardian, Arsenal sắp thống nhất một khoản phí với West Ham để có được sự phục vụ của Rice, dự kiến sẽ vào hơn 100 triệu bảng. Dù sao, Pháo thủ không phải là đội duy nhất quan tâm đến Rice. Tháng trước, Sky Sports đưa tin rằng Chelsea, Man United và Liverpool đều đã để mắt đến cầu thủ này.

Phát biểu với GIVEMESPORT, Paul Brown cho biết: "Tôi nghĩ West Ham rõ ràng vẫn muốn có rất nhiều tiền khi bán Declan Rice. Nó sẽ phụ thuộc vào số tiền mà Arsenal quyết định chi cho cậu ấy, nhưng họ dường như vẫn là ứng cử viên số 1 trong cuộc đua này.

Tôi nghĩ theo quan điểm của Rice, Arsenal dường như là câu lạc bộ mà anh ấy muốn ký hợp đồng nhất vào lúc này. Theo đó, tôi sẽ không ngạc nhiên nếu thương vụ này trở thành thực hiện. Nhưng sẽ mất một thời gian để hoàn tất mọi thứ."

Minh Tuấn | 05:28 14/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục