Hé lộ điểm đến bất ngờ của Bellerin

13:42 Thứ ba 31/08/2021

TinTheThao.com.vnBên cạnh việc chiêu mộ, củng cố lực lượng, Arsenal cũng để những cái tên nằm ngoài kế hoạch rời khỏi đội bóng.

Nhiều báo cáo qua đêm cho thấy Hector Bellerin sẽ bay đến Seville ngày hôm nay để ký hợp đồng với Real Betis. Đây là điều khá bất ngờ, bởi đã có thông tin cho rằng anh được Atletico Madrid, Inter Milan, Barcelona săn đón. Hơn nữa, mức phí chuyển nhượng của Bellerin có thể rơi vào khoảng 20 đến 30 triệu bảng. 

REPORTS: HECTOR BELLERIN SET FOR REAL BETIS MOVE - Bóng Đá

 Hector Bellerin sẽ đến Real Betis?

Hậu vệ phải người Tây Ban Nha đã vắng mặt trong đội hình Arsenal tính đến thời điểm này của mùa bóng. Và rõ ràng rằng anh ấy rất muốn rời Emirates sau hơn 10 năm gắn bó với câu lạc bộ. Các phương tiện truyền thông cho biết Bellerin sẽ sẵn sàng giảm lương để được ra đi, điều không hề bình thường đối với một cầu thủ.

Betis đã được liên kết với Bellerin trước đó, nhưng sự quan tâm của họ đã bị giảm đi nhiều do chi phí để chiêu mộ hậu vệ Arsenal là không nhỏ. Vì vậy, hiện tại, vẫn chưa rõ CLB Tây Ban Nha mượn, mua đứt hay mượn kèm tùy chọn mua đứt Bellerin.

Hector gia nhập Arsenal từ Barcelona vào năm 2011, và có trận ra mắt Pháo thủ trước West Brom tại League Cup, khi vào sân thay cho Mikel Arteta - HLV của Pháo thủ hiện tại. Kể từ đó, anh đã có 239 lần ra sân trong đội một và giành 3 danh hiệu FA Cup vào các năm 2015, 2017 và 2020.

Arsenal công bố chiêu mộ thành công Ben White

 
Minh Tuấn | 12:44 31/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục