Hé lộ chấn thương bí ẩn của Messi

09:06 Thứ tư 01/04/2015

Theo đài RAC1, không phải Leo Messi bị dính chấn thương ở đại chiến Siêu kinh điển mà anh bị đau từ trước đó, trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League, Barca thắng Man City 1-0.

Như mọi người đều đã biết, sau khi cùng các đồng đội đánh bại Real Madrid 2-1 ở trận El Clasico thứ 230, để xây chắc ngôi đầu La Liga, Messi trở về làm nhiệm vụ quốc tế với tuyển Argentina.

Tuy nhiên, anh thậm chí đã không thể mang giày vào chân do ngón chân phải bị sưng, như HLV trưởng Martino xác nhận. Đó là lý do khiến đội trưởng vũ khúc tango ngồi ngoài trong trận giao hữu với El Salvador mà Argentina thắng 2-0 và có thể phải vắng luôn ở trận còn lại, gặp Ecuador (diễn ra vào lúc 6h30 sáng 1/4, giờ VN).

Messi dính chấn thương từ trận lượt về với Man City

Ban đầu truyền thông xứ đấu bò cho hay, việc Leo Messi bị đau ở chân phải là dư âm từ Siêu kinh điển. Thế nhưng, hôm qua (thứ Ba, 31/3), đài RAC1 hé lộ một sự thật khác: siêu sao 27 tuổi dính phải chấn thương trước đó, trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League, Barca thắng Man City 1-0.

Trong trận đấu này, dù không ghi bàn nhưng Messi có màn trình diễn làm cả thiên hạ phải trầm trồ thán phục, biến hậu vệ đối phương thành những gã hề với những màn "xâu kim" ngoạn mục. Tuy nhiên, anh đã bị đau trong lúc chơi thăng hoa.

Điều này có nghĩa, Leo bước vào chiến với Ronaldo và phần còn lại trong tình trạng chấn thương, hoặc ít nhất là không đảm bảo 100% phong độ. Nó phản ánh đúng thực tế, chân sút Argentina chơi khá mờ nhạt, không giống như những gì anh thể hiện ở các trận trước đó.

Bất kể là Messi dính phải chấn thương vào lúc nào thì mối lo ngại nhất với Luis Enrique là mùa giải đang bước vào giai đoạn nước rút, nếu vắng Leo sẽ là đòn giáng chí tử cho tham vọng cú ăn ba (La Liga, Champions League và Cúp Nhà vua).

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục