Hé lộ canh bạc tất tay của Fabregas với HLV Del Bosque

14:35 Thứ bảy 30/06/2012

Cesc Fabregas, người mang chiến thắng về cho TBN đã chủ động đặt cược số phận của mình với Del Bosque.

TBN đã chính thức ghi tên mình vào trận chung kết Euro 2012 tại Kiev ngày 02/07 tới sau khi vượt qua BĐN trong loạt đá penalty cân não. Ngay sau trận đấu rạng sáng qua, một thông tin khá thú vị đã được báo chí TBN tiết lộ: chính Cesc Fabregas là người mang lại bước ngoặt chiến thắng cho nhà ĐKVĐ khi anh này chủ động đặt cược số phận của mình với Del Bosque.

Fabregas chính là người mở ra bước ngoặt chiến thắng cho TBN

Sau 120 phút thi đấu không bàn thắng, cả BĐN và TBN đã phải phân định thắng thua bằng loạt sút penalty định mệnh. Trước khi đưa ra năm cái tên đầu tiên bước lên chấm đá phạt, Fabregas đã chủ động tới xin HLV Del Bosque cho anh là người thực hiện cuối cùng. Chưa hết, tiền vệ của Barcelona còn nói thầm với “Ngài râu kẽm” rằng: tôi sẽ đặt cược cả tương lai của mình trong màu áo ĐTQG ở quả sút luân lưu thứ 5 cho TBN. Ý đồ của cựu tiền vệ Arsenal là quá rõ ràng, nếu như trong trường hợp không thực hiện thành công, Fabregas chấp nhận sẽ không quay lại khoác trên mình màu áo ĐTQG thêm bất cứ một lần nào nữa.

Như thấu hiệu được sự quyết tâm của học trò mình, Del Bosque ngay lập tức điền tên Fabregas vào danh sách đá penalty mà không cần nhiều thời gian suy nghĩ. Và quả thực, số 10 của TBN đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao khi đánh bại thủ thành Rui Patricio, qua đó kết liễu số phận của BĐN tại Euro 2012. “Anh ấy chính là bước ngoặt mang lại chiến thắng cho TBN. Cũng 4 năm về trước, chính Cesc là người kết liễu Italia trên chấm đá phạt tại tứ kết Euro 2008 diễn ra tại Áo và Thụy Sỹ. Đó là một cầu thủ tuyệt vời”, tờ Marca đưa tin.

Ngoài việc khen ngợi Fabregas, báo chí TBN cũng đồng loạt lên tiếng mỉa mai BĐN khi ở loạt đá penalty, họ có chút nhầm lẫn về thứ tự sắp xếp các cầu thủ thực hiện. Cụ thể, ở cú đá luân lưu thứ 3 của BĐN, Bruno Alves bước lên và bất ngờ phải quay lại vì nhầm thứ tự với Nani. Sau đó, chính trung vệ của Zenit không thực hiện thành công khi đưa bóng đập trúng xà ngang, mở ra chiến thắng cho TBN một cách khá tiếc nuối.

Thắng Lã | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục