Hé lộ cái tên đầu tiên rời khỏi M.U trong mùa hè

23:33 Thứ sáu 11/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo Metro, tiền đạo Javier Hernandez sẽ là cái tên đầu tiên phải rời khỏi Manchester United trong mùa hè tới, với Atletico Madrid là điểm đến tiềm năng.


Dưới thời của HLV David Moyes, số lần ra sân của Chicharito là khá ít ỏi bởi anh là sự lựa chọn thứ 4 trên hàng công Quỷ đỏ sau Rooney, Persie và Welbeck. Trên mọi mặt trận, tiền đạo có biệt danh Hạt đậu nhỏ chỉ có 11 trận được góp mặt trong đội hình xuất phát.

Chicharito đã tỏ rõ sự không hài lòng khi phải ngồi dự bị. Và M.U có vẻ như đã để anh vào danh sách thanh lí trong kế hoạch cải tổ toàn diện đội bóng.

Được biết, HLV David Moyes muốn bán đi 10 cầu thủ M.U hiện tại. Và dùng số tiền thu về, cộng thêm ngân quỹ của đội bóng để làm mới đội hình. Tổng số tiền 200 triệu bảng đủ để M.U đưa về Old Trafford những cái tên chất lượng như Toni Kroos, Carvalho, Luke Shaw.

Theo tờ báo Tây Ban Nha El Mundo Deportivo, Atletico Madrid đang trải thảm đỏ để rước Chicharito. Họ xem tiền đạo người Mexico là cái tên xứng đáng có thể thay thế Diego Costa - người đang được Arsenal và Chelsea săn đuổi gắt gao.

Lúc này, Chicharito được định giá khoảng 12 triệu bảng.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục