Hé lộ bí quyết thành công của Aubameyang tại Dortmund

14:59 Thứ hai 28/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang cho rằng chính sự ảnh hưởng của HLV Juergen Klopp đã giúp bản thân tiến bộ không ngừng và toả sáng trong màu áo Dortmund.

Aubameyang và Klopp trong màu áo Dortmund. Ảnh: Internet.

Trả lời báo giới, Aubameyang chia sẻ: "Ông ấy nói rằng những người trẻ như tôi luôn muốn tất cả mọi thứ gần như ngay lập tức. Nhưng quan trọng nhất chính là phải học hỏi. Điều đó đã thúc ép tôi, giúp tôi toả sáng tại Bundesliga. Klopp đã truyền cá tính mạnh mẽ cho tôi và giúp tôi thăng tiến. Ông ấy là một người uy tín và bản thân tôi rất kính trọng tài năng của ông."

Tiền đạo người Gabon đang trải qua một mùa giải tuyệt vời cùng Dortmund sau khi có được 35 bàn thắng trong 40 lần ra sân trên tất cả các đấu trường. Riêng Bundesliga, Aubameyang đã 22 lần nổ súng trong 25 trận.

Chính Aubameyang là bản hợp đồng được Klopp mang về vào mùa Hè năm 2013 và thể hiện tương đối tốt mùa giải đầu tiên. Dù thi đấu bên hành lang cánh thời điểm đó nhưng tiền đạo người Gabon cũng kịp có cho mình 13 bàn thắng.

Sắp tới, Liverpool của Juergen Klopp sẽ đối đầu với Dortmund của Aubameyang. HLV người Đức sẽ làm mọi cách để ngăn cản tiền đạo người Gabon nổ súng nhằm đem về một kết quả có lợi cho Liverpool. Trận lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 7/4.

Phúc Vũ | 14:40 28/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục