Hé lộ bí mật loại Nasri khỏi tuyển Pháp

07:28 Thứ hai 09/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Những bí mật liên quan đến việc tiền vệ Samir Nasri bị loại khỏi tuyển Pháp tham dự World Cup 2014 vừa được hé lộ.

Đã có những làn sóng tranh cãi xuất hiện khi HLV Didier Deschamps bất ngờ gạch tên Samir Nasri khỏi danh sách chính thức của tuyển Pháp lên đường sang Brazil hè này. Được biết, cựu tiền vệ của Arsenal vừa trải qua một mùa giải thành công cùng Manchester City khi giành được chức vô địch Premier League, đồng thời thể hiện phong độ cũng khá tốt xuyên suốt mùa giải.


Nhưng trong cuốn sách mới được xuất bản ở Pháp tuần này do hai nhà báo bóng đá nổi tiếng Pierre Mennes Daniel Riolo viết, thì quyết định loại Nasri không chỉ xuất phát từ riêng HLV Deschamps. Theo đó, cuốn sách có tên “L’Explication” chỉ ra một vài cầu thủ đã tác động tới HLV Deschamps.

Thậm chí, cuốn sách còn chỉ đích danh thủ môn Hugo Lloris, hậu vệ Laurent Koscielny và thủ thành Mickael Landreau đã tới gặp HLV Deschamps và nói rằng không nên điền tên Nasri vào danh sách chính thức tuyển Pháp tới Brazil. Lý do vì ba cầu thủ này phàn nàn với chiến lược gia người Pháp rằng tính cách của Nasri sẽ ảnh hưởng xấu đến đội hình Les Bleus. Chính Mennes và Riolo xác nhận điều này.


Được biết, đội trưởng Hugo Lloris của tuyển Pháp là người đầu tiên mách với Deschamps không nên chọn Nasri. Rồi kế đó, Koscielny và Landreau cũng bày tỏ ý kiến tương tự khi được ông thầy của họ hỏi về ngôi sao đang khoác áo Manchester City. Chốt lại câu chuyện, hai nhà báo nói trên cho biết họ đã nghe thấy 3 cầu thủ trên muốn Nasri không thể dự World Cup thông qua nhiều nguồn tin khác nhau.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục