Hé lộ 3 cầu thủ U23 Việt Nam bị loại sau trận thắng TP.HCM

22:40 Thứ bảy 30/11/2013

Mặc dù HLV Hoàng Văn Phúc chưa công bố nhưng nhiều khả năng 3 cầu thủ là Hoàng Thịnh, Văn Đại và Xuân Hùng sẽ bị loại khỏi danh sách tham dự SEA Games 27.

Chiều tối nay, tuyển U23 Việt Nam đã có trận giao hữu cuối cùng trước ngày lên đường sang Myanmar tham dự SEA Games 27. Quân xanh của thầy trò Hoàng Văn Phúc là đội bóng vừa giành quyền lên chơi giải hạng Nhất, CLB TP.HCM.

Với lực lượng đa phần là cầu thủ trẻ non kinh nghiệm, lại không có ngoại binh, CLB TP.HCM tỏ ra thua thiệt U23 Việt Nam khá nhiều. Tuy vậy, do đây chỉ là trận đấu mang tính chất giao hữu nên HLV Hoàng Văn Phúc vẫn tiếp tục đưa ra những thử nghiệm. Sự dè chừng chấn thương khiến U23 Việt Nam gặp không ít khó khăn. Mãi tới phút 35, đội quân của Hoàng Văn Phúc mới có được bàn mở tỉ số do công của Vũ Minh Tuấn.

Ở cuối hiệp 1, U23 Việt Nam chỉ còn thi đấu với 10 người sau khi trung vệ Mạnh Hùng nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Tuy vậy, ở đầu hiệp 2, trận đấu lại trở lại thế cân bằng sau khi CLB TP.HCM cũng mất người vì lỗi chơi bóng bằng tay. Cùng thời điểm ấy, HLV Hoàng Văn Phúc đã tung bộ đôi Mạc Hồng Quân và Hoàng Danh Ngọc vào sân. Chính 2 cầu thủ này là những người đã nổ súng mang về chiến thắng 3-0 cho tuyển U23 Việt Nam.

Sau trận, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết ông vẫn chưa công bố 3 cầu thủ bị loại nhưng nhiều khả năng, Hoàng Thịnh (chấn thương), Ngân Văn Đại và Xuân Hùng sẽ là những người phải ở nhà.

Trong số này, đáng tiếc nhất là Hoàng Thịnh bởi đây là 1 tiền vệ đa năng, từng được HLV Hoàng Văn Phúc đánh giá rất cao. Tuy nhiên, do chấn thương chưa bình phục, tiền vệ của SLNA khó lòng dự SEA Games 27 với thể lực và phong độ tốt nhất. Nếu 3 cái tên trên bị loại, có nghĩa rằng HLV Hoàng Văn Phúc sẽ sử dụng cả 3 thủ môn là Bửu Ngọc, Tuấn Linh và Nguyên Mạnh ở SEA Games 27.

Tất nhiên, sẽ chỉ có 2 thủ thành được đăng kí chính thức, người còn lại sẽ nằm trong danh sách dự phòng. Theo quy định, U23 Việt Nam sẽ mang theo 22 tuyển thủ tới Myanmar trước khi gút danh sách chính thức xuống 20 người.

Vào sáng mai (1/12), thầy trò Hoàng Văn Phúc sẽ di chuyển ra Hà Nội và vào ngày 4/12 tới, cả đội sẽ lên đường sang Myanmar tham dự SEA Games 27.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục