Hé lộ 2 cách giúp sao thất sủng thoát khỏi Inter Milan

10:31 Thứ bảy 27/07/2019

TinTheThao.com.vnChuyển đến Cagliari là mong muốn của tiền vệ người Bỉ nhưng chưa thực hiện được vì mức phí Inter Milan đưa ra quá cao.

Tiền vệ của Inter Milan, Radja Nainggolan muốn quay trở lại Cagliari vào mùa hè này nhưng không có lời đề nghị nào được đưa ra bởi mức định giá quá cao Nerazzurri dành cho cầu thủ người Bỉ.

Giống như trường hợp của Mauro Icardi, Radja Nainggolan đã được thông báo rằng anh không nằm trong kế hoạch của câu lạc bộ vào mùa giải tới. Chàng trai sinh năm 1988 đã không đi cùng đội trong chuyến du đấu trước mùa giải tới Trung Quốc và đang chuẩn bị ra đi trong mùa hè này. 

Nainggolan đã sẵn sàng về việc quay trở lại Sardegna. Cầu thủ người Bỉ khó sang nước ngoài thi đấu khi vợ anh, một người con của xứ đảo đang chống chọi với căn bệnh ung thư.

Inter Milan đã ký hợp đồng với Radja Nainggolan từ AS Roma với mức phí lên tới 38 triệu euro đồng thời phải gán sang hai cầu thủ Davide Santon và Nicolo Zaniolo vào mùa hè 2018. Báo giới nhận định Nerazzurri muốn ít nhất 29 triệu euro cho tiền vệ người Bỉ.

Nainggolan wants Cagliari move, club has two options - Bóng Đá

Radja Nainggolan gần như không còn cơ hội chơi bóng ở Inter Milan. 

Nainggolan kiếm được 4,5 triệu euro mỗi mùa ở Inter Milan và ban lãnh đạo muốn đẩy cầu thủ này đi càng sớm càng tốt cho nhẹ quỹ lương. Theo báo giới, cách để Cagliari có được chàng trai sinh năm 1988 là mượn có kèm phí hoặc mượn không mất phí kèm điều khoản bắt buộc mua đứt vào mùa tới. Dự kiến sau khi trở về từ Trung Quốc, cả Inter Milan và Cagliari sẽ gặp nhau để bàn về thương vụ này. 

Lê Dũng | 10:15 27/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục