HĐ sắp đáo hạn, M.U vẫn chần chừ chưa quyết tương lai 2 lão tướng

06:25 Thứ sáu 12/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTới thời điểm này, Edinson Cavani đã có những đóng góp quan trọng vào lối chơi chung của Manchester United.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Man United đã chiêu mộ thành công Edinson Cavani theo dạng tự do. Chân sút người Uruguay ngay lập tức cho thấy tầm ảnh hưởng rất lớn, và thực sự là một chữ ký cực kỳ chất lượng.

Trong khi đó, Juan Mata chỉ đóng vai trò dự bị dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Dù vậy, tiền vệ kỳ cựu người Tây Ban Nha vẫn không kêu ca, và sẵn sàng hy sinh vì đội bóng. Đáng chú ý, hợp đồng của bộ đôi này sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay.

Manchester United yet to trigger Edinson Cavani and Juan Mata contract extensions - Bóng Đá

 Quỷ đỏ vẫn chưa quyết tương lai Cavani.

Được biết, cả 2 đều có tùy chọn gia hạn mà Man United có thể kích hoạt để giữ họ thêm một mùa giải nữa, tuy nhiên theo utdreport, Man United vẫn chưa có bất kỳ động thái nào dành cho một trong 2 cầu thủ này. Thông thường, việc gia hạn sẽ được thực hiện vào giữa mùa giải.

Cavani đang dần thay thế Anthony Martial ở vị trí tiền đạo chủ lực, nhưng cựu tiền đạo PSG sắp bước sang tuổi 34, và chính sách của câu lạc bộ chỉ cho phép họ đưa ra những thỏa thuận ngắn hạn đối với những cầu thủ như Cavani.

Ngược lại, Mata đang rục rịch chia tay Old Trafford. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Mata có thể quay trở lại Tây Ban Nha chơi bóng, hoặc gia nhập giải nhà nghề Mỹ vào cuối mùa giải này.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 05:55 12/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục