HĐ kỷ lục hoàn tất, đối tác giải cứu Harry Maguire và có câu trả lời

09:59 Chủ nhật 16/07/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin uy tín từ Telegraph xác nhận Harry Maguire đã có quyết định cho tương lai của mình tại Manchester United.

 

Maguire cập bến Old Trafford với giá 80 triệu bảng vào năm 2019. Đây là mức giá kỷ lục dành cho một hậu vệ. Anh nhanh chóng được trao chiếc băng đội trưởng chưa đầy một năm sau đó. 

Nhưng Maguire liên tục gây thất vọng. Hiện tại, anh mất vị trí dưới thời HLV Erik ten Hag. Vị HLV này chủ yếu sử dụng cặp đôi phòng ngự Raphael Varane và Lisandro Martinez. Trong suốt mùa 2022/23, Maguire chỉ đá chính 8 trận ở Premier League.

Mỗi khi ra sân, Maguire cũng không đáp ứng được yêu cầu khiến Man United đôi khi nhận bàn thua ngớ ngẩn. Do đó, truyền thông Anh đồng loạt loan tin Man United chuẩn bị chia tay Maguire.

Man Utd fans 'won't cry' if £99m duo now leave Old Trafford - Bóng Đá

 Maguire không muốn rời Man Utd.

Man Utd cần thanh lý đội hình để giảm quỹ lương cũng như có đủ ngân sách mua sắm trong hè 2023. Dù vậy, Maguire được cho là muốn tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford.

Mới nhất, nguồn tin uy tín từ Telegraph xác nhận cầu thủ 30 tuổi quyết tâm ở lại và chiến đấu cho vị trí của mình tại Man Utd. Anh xác định chuyến du đấu trước mùa giải thời điểm hoàn hảo để thể hiện bản thân.

Maguire đang hạnh phúc ở Old Trafford và tin rằng anh có thể trở lại đội hình chính. Lúc này, West Ham muốn có Maguire sau khi bán đứt Declan Rice sang Arsenal với giá 105 triệu bảng.

Tuy nhiên, West Ham chắc chắn phải có một lời đề nghị đủ sức nặng, chưa kể Maguire hẳn không muốn phải giảm lương nếu rời Man Utd.

Tiểu Lam | 09:29 16/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục