HĐ 91 triệu đổ bể, Man Utd nổ bom tấn đắt kỷ lục + 2 phương án thay thế

21:36 Chủ nhật 01/09/2019

TinTheThao.com.vnManchester United đã sớm lên kế hoạch thay thế thủ thành David de Gea ngay từ thời điểm này.

Cả Real Madrid và Paris Saint-German đều được cho là muốn chiêu mộ David de Gea và thủ thành người Tây Ban Nha sẽ tự do đàm phán ký hợp đồng với một CLB khác vào tháng Một năm tới nếu anh vẫn không đạt được thỏa thuận gia hạn với Man United.

Vừa qua, Sportsmail loan tin, Quỷ đỏ đã đề nghị bản hợp đồng mới có tổng giá trị 91 triệu bảng trong vòng 5 năm tới, nhằm thuyết phục De Gea ở lại. Tổng cộng, De Gea sẽ 'bỏ túi' 350.000 bảng/tuần nếu đồng ý ký vào giao kèo mới. Tuy nhiên, De Gea vẫn chần chừ chưa chịu ký.

Manchester United 'fear losing David de Gea in January' and are scouring Europe for a replacement goalkeeper - Bóng Đá

 M.U nguy cơ mất De Gea.

Trước nguy cơ De Gea khăn gói rời khỏi sân Old Trafford ngay tháng Một, Man United đã sớm chốt cái tên thay thế De Gea. Cụ thể, nguồn tin từ Daily xác nhận, Man United đang hướng sự quan tâm đặc biệt tới 3 cái tên trên thị trường chuyển nhượng.

Với việc Sergio Romero chỉ thích hợp vai trò kép phụ, Man United đang đặt vấn đề với thủ thành Dominik Livakovic của Dinamo Zagreb. Ngoài ra, HLV Solskjaer cũng có thể đưa tài năng trẻ hiện đang khoác áo Sheffield United, Dean Henderson lên thẳng đội một.

Nhưng mục tiêu được Man United quan tâm nhiều nhất đó là thủ thành Jan Oblak của Atletico Madrid. Được biết, Man United sẵn sàng chi 107 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của Jan Oblak với Atletico Madrid.

Nếu thương vụ này trở thành hiện thực, Jan Oblak chắc chắn sẽ trở thành thủ môn đắt giá nhất và là một trong những bản hợp đồng đắt kỷ lục thế giới. Trước đó, Jan Oblak đã không ít lần bày tỏ nguyện vọng khoác áo Man United.

Video buổi tập của David de Gea:

Tiểu Lam | 21:10 01/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục