Hazard xuất sắc chẳng kém Ronaldo, Messi

19:02 Chủ nhật 03/12/2017

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Graeme Souness khẳng định, Eden Hazard đủ khả năng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Được nghỉ ngơi hồi giữa tuần, Eden Hazard trở lại trận gặp Newcastle với trạng thái tốt nhất và lập cú đúp giúp Chelsea giành chiến thắng 3-1. Chứng kiến màn trình diễn của Eden Hazard, cựu danh thủ Graeme Souness thừa nhận, tiền vệ người Bỉ xuất sắc chẳng kém Messi hay Ronaldo.

Hazard sẽ kế thừa Ronaldo, Messi - Bóng Đá

 Hazard quá xuất sắc, theo lời Graeme Souness.

Chia sẻ trên kênh Sky Sports, Graeme Souness cho hay: "Eden Hazard là cầu thủ khiến chúng ta phải nghĩ rằng, cậu ta có thể đạt được tới đẳng cấp của Ronaldo và Messi. Cậu ấy thực sự quá xuất sắc.

Những năm tháng của Hazard vẫn còn ở phía trước. Trong ngày của mình, Hazard không thể ngăn cản. Bạn có thể tạo ra hàng tá cạm bẫy hay chướng ngại vật nhưng Hazard vẫn biết cách để tìm ra giải pháp tốt nhất để ghi bàn. Rõ ràng, các hậu vệ không thể ngăn cản Hazard trong ngày cậu ấy thăng hoa."

Với cú đúp vào lưới Newcastle, Eden Hazard hiện đã trở thành cây săn bàn số 1 của Chelsea dưới thời HLV Antonio Conte với 25 bàn thắng trên mọi đấu trường. 

Video tài năng của Eden Hazard:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 18:26 03/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục