Hazard xác nhận sẽ không ăn mừng bàn thắng như trước vì một lý do

13:16 Thứ bảy 29/09/2018

TinTheThao.com.vnSiêu sao Chelsea vừa ra tuyên bố khiến nhiều người ngạc nhiên trong bài phỏng vấn gần nhất.

Eden Hazard đang trải qua một mùa giải bùng nổ. Qua 7 lần góp mặt từ đầu giải trên tất cả đấu trường, tuyển thủ Bỉ đóng góp cho Chelsea đến 6 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo. Mới đây, trong trận ra quân Carabao Cup đối đầu Liverpool, Hazard lại tỏa sáng. Chính Số 10 là người thực hiện pha solo ngoạn mục xuyên phá hàng thủ dày đặc của đối phương và tung ra cú nã đại bác làm nên bàn thắng quyết định ở phút 85.

Sau pha lập công ấn tượng, Hazard đã tiến đến cột cờ ăn mừng theo phong cách trượt cỏ quen thuộc. Dù vậy, trong bài phỏng vấn với Chelsea TV, khi được xem lại đoạn băng ghi bàn, Số 10 đã chỉ vào màn hình tình huống trượt cỏ và nói rằng từ giờ anh sẽ không ăn mừng theo cách tương tự.

Hazard xác nhận sẽ không ăn mừng bàn thắng như trước vì một lý do - Bóng Đá

 Hazard tuyên bố từ bỏ kiểu ăn mừng trượt cỏ.

"Bạn hãy nhìn vào pha ăn mừng mà tôi trượt bằng hai đầu gối." Hazard nói. "Tôi cần phải dừng ngay lại. Hai đầu gối của tôi bỏng rát hết cả lên, không thể ăn mừng như vậy được nữa."

Vào lúc 23h30 tối nay, Hazard và các đồng đội sẽ được trở lại Stamford Bridge tái đấu Liverpool trong khuôn khổ Vòng 7 Premier League. Nếu tiếp tục duy trì phong độ và giành chiến thắng, Chelsea hoàn toàn có thể chiếm ngôi đầu bảng từ tay đối thủ.

Nam Tan | 12:00 29/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục