Hazard tin Manchester City sẽ vô địch Premier League

23:13 Thứ hai 10/02/2014

Cầu thủ người Bỉ đã tỏa sáng trong trận đấu giữa The Blues và thầy trò HLV Manuel Pellegrini, nhưng đã rất khiêm tốn khi cho rằng City vẫn còn nguyên cơ hội vô địch.

Eden Hazard tin rằng Manchester City nắm giữ lợi thế để giành được danh hiệu Premier League hơn Chelsea.

"Tại thời điểm này chúng tôi đang chơi tốt và giành được rất nhiều điểm. Chúng tôi hiện đang đứng đầu bảng và chúng tôi hi vọng rằng mình sẽ giữ được vị trí này cho đến khi mùa giải kết thúc," - tiền vệ người Bỉ phát biểu trên website chính thức của CLB.

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi không có nhiều lợi thế hơn so với [Manchester] City, mặc dù chúng tôi đã giành chiến thắng trước họ hai lần. Arsenal đã thua đậm trên sân của Liverpool nhưng họ vẫn là một đội bóng tuyệt vời. Vì vậy, chúng ta sẽ phải chờ xem."

"Không có nhiều sự khác biệt giữa hai đội vì vậy mọi thứ sẽ được quyết định bởi những chi tiết nhỏ. Tốt nhất là đội bóng sẽ phải giữ chắc ngôi đầu."

"Tôi hiện đang có một cuộc sống hạnh phúc tại đây. Tôi hài lòng với bản thân mình và phong độ hiện tại. Tôi đang ở trạng thái phong độ cao nhất, vì vậy sẽ có rất nhiều những điều tốt đẹp xảy ra tiếp theo và tôi hi vọng mình sẽ giữ được phong độ này."

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục