Hazard nếm kỷ lục buồn ngày thua trận

08:12 Thứ tư 28/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ngôi sao người Bỉ có lẽ đang trải qua những ngày đen tối nhất của sự nghiệp, khi vừa thi đấu sa sút, anh lại vừa trở thành tội đồ trong thất bại mới đây của Chelsea.

Hazard nếm kỷ lục buồn ngày thua trận. Ảnh: Internet.

Eden Hazard là người duy nhất đá hỏng quả Penalty trong trận đấu đêm qua, khiến Chelsea thất bại trước Stoke City ở Capital One Cup, và anh cũng chính thức thiết lập một kỷ lục buồn trong sự nghiệp cầu thủ của mình.

Quả phạt đền quyết định mà Hazard bị thủ thành người Anh Jack Butland cản phá, đã là quả phạt đền thứ 3 liên tiếp mà Hazard thực hiện không thành công trong sự nghiệp. Đây là một thành tích rất đáng thất vọng với một ngôi sao từng được trông chờ vươn lên ngang tầm Messi và Cristiano Ronaldo vào thời gian trước.

Xin lưu ý rằng trước đó, trong tổng số 29 quả phạt đền trong suốt sự nghiệp của mình, tiền vệ người Bỉ chỉ sút hỏng đúng 2 quả.

Trước đêm qua, cũng đã có những thông tin cho rằng ngôi sao Bỉ đang muốn rời khỏi sân Stamford Bridge (để đến Real Madrid hay PSG?), do cảm thấy không hạnh phúc và không còn được HLV tin tưởng.

NT | 07:09 28/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục