Hazard lên tiếng gợi ý Chelsea nên mua Benteke

20:50 Thứ bảy 06/06/2015

(TinTheThao.com.vn) – Ngôi sao Eden Hazard vừa thổ lộ sẽ rất hạnh phúc nếu thấy đồng hương Christian Benteke gia nhập Chelsea hè này.

Hazard công khai đòi Chelsea mua Benteke. Ảnh: Internet.

Benteke đã “làm mưa làm gió” ở nửa cuối mùa giải vừa qua khi HLV Tim Sherwood lên nắm quyền tại Aston Villa. Tuy vậy, chân sút tuyển Bỉ có vẻ không muốn tiếp tục gắn bó với một CLB tầm khá mà muốn tiến đến một CLB giàu tính cạnh tranh hơn.

Với Chelsea, tượng đài Drogba sẽ ra đi hè này, Benteke sẽ là một lựa chọn tốt trên hàng công dự phòng cho Diego Costa. Kể từ khi gia nhập Aston Villa năm 2012, Benteke đã ghi được 49 bàn/ 99 trận ra sân, được định giá 32,5 triệu bảng ở hiện tại.

Hazard rất thân Benteke trên tuyển Bỉ. Ảnh: Internet.

Hazard hối thúc CLB chủ quản Chelsea mau chóng móc hầu bao chiêu mộ tiền đạo đồng hương ĐT Bỉ: “Nếu Christian (Benteke) gia nhập chúng tôi, tôi sẽ là người vui mừng nhất thế giới.”

“Tôi có mối quan hệ tốt với Christian và không có gì hứng thú hơn được chơi bóng cùng cậu ấy. Christian đang 25 tuổi, độ tuổi thích hợp để đưa ra những lựa chọn quyết định cho sự nghiệp. Tôi không nói Aston Villa là CLB nhỏ, nhưng cậu ấy đã sẵn sàng cho những môi trường như Champions League.”

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục