Hazard kịp trở lại cho trận gặp Sunderland

17:51 Thứ tư 16/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Kết quả chụp chiếu cho thấy chấn thương của Eden Hazard không quá nghiêm trọng và anh có thể bình phục trước trận đấu quan trọng gặp Sunderland.

Trong trận thua 1-2 của Chelsea trước Leicester, Hazard có pha va chạm với Jamie Vardy ở phút 31. Tiền vệ người Bỉ khá đau đớn và được hai nhân viên y tế dìu ra khỏi sân. Sau đó, Hazard trở lại sân nhưng sớm bị thay thế bởi Pedro. Anh đi thẳng vào đường hầm chứ không lên băng ghế dự bị.

Hazard va chạm với Vardy. Ảnh: Internet.

Sau trận đấu, Mourinho lý giải: "Chỉ trong 10 giây, Hazard đã liên tục thay đổi ý định. Đầu tiên, cậu ấy nói với tôi rằng không thể thi đấu tiếp, rồi lại muốn vào sân, nhưng chỉ ít giây sau cậy ấy tập tễnh đi ra ngoài."

Sau khi có kết quả chụp chiếu, các bác sĩ kết luận Hazard bị chấn thương hông nhưng may mắn là mức độ không quá nặng và sẽ nhanh chóng bình phục. Ngày mai, Hazard bắt đầu tập nhẹ theo giáo án riêng. Nếu thể hiện tốt, anh sẽ được điền tên vào danh sách thi đấu trận gặp Sunderland.

Hiện tại, Chelsea đang xếp thứ 16 với 15 điểm, hơn Sunderland 3 điểm. Trong trường hợp không thể giành chiến thắng, The Blues sẽ tiếp tục chìm sâu vào cuộc khủng hoảng và nhiều khả năng rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ.

Hoài Bình | 17:51 16/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục