"Hazard khiến mọi người hạnh phúc khi xem anh ấy thi đấu"

21:27 Thứ năm 16/11/2023

TinTheThao.com.vnTrên TNT Sports, cầu thủ của Tottenham Hotspur, Dejan Kulusevski đã ca ngợi cựu danh thủ của Chelsea, Eden Hazard.

Kulusevski hết lời khen ngợi cựu cầu thủ bóng đá người Bỉ, đồng thời cho biết anh đã nhận được nhiều thứ từ việc xem Hazard thi đấu.

Nói chuyện với TNT Sports, Kulusevski được yêu cầu đánh giá 5 cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất từng tỏa sáng ở Premier League. Tiền đạo người Thụy Điển chọn cựu cầu thủ Tottenham, Gareth Bale ở vị trí thứ năm, tiếp theo là cựu cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Willian ở vị trí thứ tư.

Kulusevski sau đó lần lượt chọn Mohamed Salah của Liverpool và cựu ngôi sao Manchester United Cristiano Ronaldo ở số ba và số hai.

Official: Hazard - Bóng Đá

 Hazard từng là cầu thủ hàng đầu thế giới.

Cuối cùng, anh chọn Hazard là cầu thủ chạy cánh Premier League mình yêu thích nhất mọi thời đại: "Đầu tiên, tôi phải nói đến Eden Hazard. Anh ấy là cầu thủ yêu thích của tôi từ khi tôi còn bé."

"Anh ấy làm tôi hạnh phúc, anh ấy khiến mọi người hạnh phúc khi xem anh ấy thi đấu bởi vì anh ấy chơi với một niềm vui, sự tự do, giống như một đứa trẻ chơi bóng với khả năng rê bóng, ghi bàn, kiến tạo và vui vẻ vì đó là bóng đá."

Thanh Vũ | 20:29 16/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục