Hazard khẳng định vượt qua ám ảnh chấn thương

18:17 Chủ nhật 15/08/2021

TinTheThao.com.vnChiến thắng thuyết phục trước Deportivo Alaves mang lại sự tự tin cho Eden Hazard trong mùa giải năm nay.

Real Madrid vừa có trận đấu mở màn La Liga 2021/22. Họ dễ dàng giành chiến thắng thuyết phục 1-4 trước Deportivo Alaves. Karim Benzema là ngôi sao sáng nhất trận đấu với một cú đúp ghi được. Bên cạnh Benzema, NHM Real đồng thời chú ý đến gương mặt khác, Eden Hazard.

Hazard được HLV Carlo Ancelotti điền tên vào đội hình xuất phát. Anh có hơn 1 tiếng đồng hồ thi đấu và ít nhiều để lại dấu ấn bằng tình huống kiến tạo giúp Benzema mở điểm. Màn trình diễn của Hazard trước Alaves được đánh giá rất cao.

Chính vì thế nên sau trận đấu, ngôi sao tuyển Bỉ tuyên bố chấn thương mắt cá đã là chuyện quá khứ. Trả lời phỏng vấn trên Movistar+, số 7 tự tin tìm lại phong độ cao nhất:

Eden Hazard confirms his injury hell is in the past - Bóng Đá

 Hazard vừa có trận đấu ấn tượng trước Alaves. 

"Chúng tôi ghi 4 bàn và chơi rất ấn tượng. Toàn đội có thể giành nhiều chiến thắng nhất có thể. Chấn thương mắt cá của tôi đã là vấn đề quá khứ. Tôi tự tin bản thân sẽ cống hiến hết sức mình trong mùa giải năm nay."

Kể từ ngày đến Real từ Chelsea, Hazard thường xuyên bị chấn thương hành hạ. Vì vậy nên anh chưa bao giờ thi đấu đúng như mức NHM Real kỳ vọng. Mùa giải mới đã đến, Hazard thay đổi bộ mặt tiêu cực của mình để hướng đến thành công trước mắt.

Video Hazard tập luyện tại Real Madrid:

 
Lữ Phong | 17:47 15/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục