Hazard hối thúc Chelsea mua Benteke

16:33 Thứ bảy 06/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Eden Hazard thực sự rất muốn sát cánh cùng đồng hương người Bỉ, Christian Benteke trên hàng công của Chelsea mùa bóng năm sau.

Benteke là sự lựa chọn không tồi dành cho Chelsea. Ảnh internet.

Dù có được thành công lớn ở mùa giải này nhưng Chelsea đang cho thấy quyết tâm nâng cấp đội hình để chinh chiến ở đấu trường UEFA Champions League.

Dễ thấy, vị trí tiền đạo của Chelsea vẫn đang là nỗi lo khi một mình Diego Costa gánh vác trọng trách thôi là chưa đủ. Vì thế , HLV Jose Mourinho không ít lần khẳng định sẽ chiêu mộ thêm một tiền đạo đẳng cấp nữa.

Thời gian qua, đã có thông tin cho rằng đội bóng thành London đang tiếp cận Radamel Falcao nhưng đây thực sự là một canh bạc của The Blues khi chân sút người Colombia vừa trải qua một mùa giải tệ hại tại Manchester United.

Dù vậy, Chelsea cũng không cần phải quá lo lắng khi Eden Hazard vừa lên tiếng khẳng định: "Nếu Benteke gia nhập Chelsea, tôi sẽ là người hạnh phúc nhất thế gian này."

"Tôi có mối quan hệ tốt với Benteke và không còn gì tuyệt vời hơn khi được chơi bóng với cậu ấy. Benkete chỉ mới 25 tuổi và đây là lúc thích hợp để đưa ra sự lựa chọn cho tương lai." Hazard cho biết.

"Aston Villa không phải là một CLB nhỏ, ngoài ra Benteke cũng đã chơi rất nhiều trận đấu lớn. Giờ đây, cậu ấy có thể tham dự Champions League."

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục