Hazard đếm ngày xa Chelsea, David Luiz lên tiếng nói lời cảm động

11:24 Chủ nhật 02/06/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bỉ đang gần Tây Ban Nha hơn bao giờ hết, và mới đây trung vệ Luiz đã có những phát biểu về điều này.

Việc Real chiêu mộ được Hazard là điều mà truyền thông quốc tế đã nói quá nhiều suốt thời gian qua. Và nhiều khả năng ngày mà đội trưởng đội tuyển Bỉ chính thức bắt đầu một chương mới ở Santiago Bernabeu sẽ không còn xa nữa.

Đây rõ ràng là một tin vui với bản thân tiền vệ này cũng như với đại diện Tây Ban Nha. Thế nhưng nó cũng để lại cho đại diện tây London một nỗi buồn sâu sắc. The Blues chắc chắn không muốn để Hazard rời đi, nhưng sau tất cả, chắc chắn họ vẫn sẽ chúc anh những điều tốt đẹp nhất dù quyết định sau cùng là gì.

Và điều này đã được thể hiện qua những phát biểu mới nhất của trung vệ David Luiz:

Roman Abramovich ăn mừng cùng các cầu thủ Chelsea - Bóng Đá

Hazard nhiều khả năng sẽ là người của Real mùa tới.

"Nếu Hazard rời đi, tôi chỉ có thể chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất. Đó là một người bạn tuyệt vời, và cũng là một cầu thủ tuyệt vời."

"Tôi biết Hazard từ khi cậu ấy còn rất trẻ. Giờ tôi rất vui cho cậu ấy, vì cả thế giới đều biết đến cái tên Eden Hazard."

"Trong cuộc sống, có một số điều phải kết thúc, và rồi những khởi đầu mới sẽ đến với bạn."

Ở một diễn biến khác, theo Calciomercato, Torino đã sẵn sàng bỏ ra 10 triệu euro để kích hoạt điều khoản mua đứt qua đó chính thức đưa tài năng trẻ Ola Aina khỏi Stamford Bridge sau những gì cầu thủ này đã làm được trong quãng thời gian được cho mượn tại Filadelfia.

Anh Tú | 16:00 01/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục