Hazard, Costa nổ súng, Chelsea hạ đẹp Bremen

00:13 Thứ hai 08/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Chelsea đã có một chiến thắng đầy thuyết phục trước Werder Bremen với bốn pha lập công của Hazard, Costa, Pedro và Oscar.

Ngay phút thứ bảy của trận đấu, Eden Hazard đã giúp cho Chelsea có bàn mở tỷ số bằng một pha dứt điểm quyết đoán ngoài vòng cấm. Ảnh: Internet.
Hai phút sau, lại là Hazard với pha phát động tấn công tuyệt vời để sau đó Costa kiến tạo thuận lợi cho Oscar dứt điểm thành công. Ảnh: Internet.
Niềm vui của các cầu thủ Chelsea sau khi tiền vệ người Brazil ghi bàn. Ảnh: Internet.
Dù sau đó thi đấu chùng xuống và để bị gỡ lại một bàn trong hiệp đầu. Nhưng Chelsea đã kịp chấn chỉnh để có bàn thắng thứ ba. Lần này Diego Costa là người điền tên mình lên bảng tỷ số. Ảnh: Internet.
Diego Costa ăn mừng bàn nâng tỷ số lên 3-1 cho The Blues. Ảnh: Internet.
Cũng trong trận đấu này, tân binh N'Golo Kante đã được đem ra thử lửa và màn trình diễn của chàng tiền vệ phòng ngự này là khá ấn tượng. Ảnh: Internet.
Trong khi đó Nemanja Matic có một ngày thi đấu mờ nhạt và là nguyên nhân chính dẫn đến quả phạt đền cho Bremen ở hiệp một. Ảnh: Internet.
Thắng lợi chung cuộc 4-2 có thể xem là bước chuẩn bị không tồi của thầy trò HLV Antonio Conte trước mùa giải mới. Ảnh: Internet.
Nam Thành | 22:55 07/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục