Hazard - nguồn cảm hứng của tuyển Bỉ

03:38 Thứ hai 23/06/2014

Màn trình diễn xuất sắc trong trận Bỉ thắng Nga 1-0 giúp Eden Hazard được đội ngũ chyên môn của FIFA bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Ở trận đấu này, tuyển Bỉ đã thi đấu bế tắc trước "những chú gấu" Nga chơi kiên cường và rất có tổ chức. Trong bối cảnh đó, tiền vệ ngôi sao Eden Hazard đã đáp ứng được những sự kỳ vọng lớn lao của người hâm mộ tuyển Bỉ khi anh không những đóng vai trò quan trọng trong lối chơi tuyển Bỉ mà còn là người gián tiếp mang về chiến thắng cho đội nhà.

Hazard (áo đỏ) đã có trận đấu xuất sắc trước tuyển Nga. Ảnh: Reuters

Trong 90 phút góp mặt trên sân, Hazard đã hoạt động rất rộng bên hành lang cánh trái của tuyển Bỉ. Với lối đá thông mình và khả năng di chuyển không biết mệt mỏi, Hazard thực sự là nguồn cảm hứng trong lối chơi tuyển Bỉ. Theo thống kê của FIFA, ở trận này Hazard đã di chuyển tổng quảng đường 10.226m, thực hiện 32 đường chuyền chuẩn xác, tung ra 3 cú dứt điểm về phía khung thành tuyển Nga.

Dấu ấn lớn nhất mà Hazard để lại trong trận đấu này chính là pha kiến tạo cho Divock Origi ghi bàn thắng duy nhất (phút 88) đem về chiến thắng cho tuyển Bỉ.
H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục