"Hãy xem kỹ năng của Cavani"

03:53 Thứ năm 27/05/2021

TinTheThao.com.vnChân sút người Uruguay đã tỏa sáng đúng lúc để đem về bàn gỡ cho Man Utd từ một tình huống cố định.

Trong bối cảnh bị dẫn trước 1-0 sau hiệp một, đoàn quân của Ole Solskjaer đã không giấu giếm ý định tràn lên ngay sau tiếng còi bắt đầu hiệp hai.

Man Utd đã có những tình huống lên bóng sáng nước và sớm cụ thể hóa bằng bàn thắng của tiền đạo Edinson Cavani.

Phút 55, xuất phát từ pha đá phạt góc của Luke Shaw bên cánh phải Villarreal, bóng được phá ra khỏi vòng cấm và đến chân của Marcus Rashford.

Tiền đạo người Anh tung cú volley khiến bóng chạm chân lần lượt một cầu thủ Villarreal và McTominay trước khi đến với Cavani.

 - Bóng Đá

 Cavani gỡ hòa cho Man Utd.

Ở pha bóng một đối một cùng việc thủ thành Geronimo Rulli đã đổ người sớm để bắt bài cú sút của Rashford, chân sút 34 tuổi thuận lợi dứt điểm thẳng vào lưới san bằng tỷ số cho Man Utd.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận khả năng di chuyển và đánh hơi bàn thắng của Cavani trong tình huống này. Trên BBC và Sky Sports, các chuyên gia đã có những lời bình luận khen ngợi tiền đạo người Uruguay.

"Xem phản ứng của Cavani kìa, sự quyết đoán của cậu ấy... nó trông như một cú dứt điểm đơn giản với nhiều người, nhưng ở đúng nơi vào đúng thời điểm chính là một kỹ năng," cựu danh thủ Lianne Sanderson chia sẻ trên Sky Sports.

"Hãy xem kỹ năng của Cavani - có ba người đã việt vị (Cavani, Bailly, Bruno), nhưng Cavani đã chạy nước rút để lui về và còn đề phòng để bóng không sút trúng chân. Cậu ấy trông như sẵn sàng trong mọi tình huống ghi bàn," cựu tiền đạo Man Utd, Dion Dublin phát biểu trên BBC Radio 5 Live.

Solskjaer nói về Cavani:

 
Thái Sơn | 03:23 27/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục