"Hãy đưa anh ấy về M.U càng sớm càng tốt"

17:23 Thứ ba 25/06/2024 | 5

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Manchester United, Ruud van Nistelrooy được đồn có thể gia nhập đội ngũ nhân viên hậu trường của Erik ten Hag.

Tin tức này xuất hiện sau khi tương lai của Ten Hag ở M.U được giải quyết. Có thể Ten Hag sẽ nhận được sự giúp đỡ từ một người đồng hương khác trong mùa giải tới khi Van Nistelrooy được ban lãnh đạo Quỷ đỏ để mắt.

Van Nistelrooy đã có một khoảng thời gian ngắn làm việc cho PSV Eindhoven, giành Cúp Hà Lan, nhưng cựu danh thủ này có vẻ sẽ trở lại câu lạc bộ nơi anh đã ghi 150 bàn sau 219 lần ra sân.

Cựu hậu vệ của Man United và đội tuyển Anh Rio Ferdinand, người từng chơi cùng Van Nistelrooy, đã chia sẻ nhận định của mình về thông tin này.

Ferdinand đánh giá rất cao Van Nistelrooy.

Nói chuyện với FIVE, Ferdinand hào hứng: "Hãy đưa anh ấy về càng sớm càng tốt. Tôi thậm chí sẽ đưa anh ấy ra sân. Tôi sẽ cho anh ấy vào để cho Hojlund thấy nên chơi như thế nào, để huấn luyện cá nhân Hojlund, huấn luyện các tiền đạo."

"Nếu Ruud van Nistelrooy có ý định đến câu lạc bộ này, hãy mang anh ấy về. Tôi không quan tâm anh ấy có thể làm gì khác ngoài việc chỉ cho những người này cách ghi bàn, chỉ cho những người này cách di chuyển trong vòng cấm, cho các cầu thủ chạy cánh thấy số 9 muốn và cần gì."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 17:23 25/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục