"Hãy đặt niềm tin vào Kagawa"

09:24 Thứ ba 04/03/2014

Tiền đạo huyền thoại một thời của Quỷ đỏ - Andy Cole vừa tuyên bố, Shinji Kagawa vẫn còn tương lai rộng mở ở Old Trafford.

Giữa tuần trước, Kagawa được tung vào sân ở hiệp hai trận đấu với Olympiakos. Đây là lần đầu tiên anh xung trận sau hơn một tháng mài mông trên băng ghế dự bị.

Có lẽ vì quá lâu không được thi đấu nên tiền vệ người Nhật không để lại được nhiều ấn tượng trong hơn 30 phút trên sân.

Theo Andy Cole, M.U nên cho Kagawa thêm thời gian

Tuy vậy, Kagawa vẫn nhận được sự ủng hộ từ cựu danh thủ Andy Cole: "Shinji là tiền vệ chất lượng. Tuy nhiên, cậu ấy đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm chỗ đứng trong đội hình xuất phát.

Có nhiều cầu thủ hàng đầu ở M.U nên sự cạnh tranh là rất lớn. Mọi người hãy nhìn Kagawa từng làm được tại Dortmund. Cậu ta đã chơi ấn tượng.

Ngôi sao người Nhật từng được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất giải Bundesliga hai năm liền. Tôi tin Kagawa sẽ trở lại với những màn trình diễn thuyết phục."


Dù Quỷ đỏ đang xếp thứ 7 và kém đội đứng thứ tư tại giải Ngoại hạng 12 điểm, nhưng Andy Cole vẫn tin rằng M.U còn cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới.

"M.U cần thắng nhiều trận nhất có thể và lọt vào tốp bốn Ngoại hạng vẫn là mục tiêu thiết thực. Vì nhiều lý do, đây là mùa bóng rất khó khăn của Quỷ đỏ."
T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục