Hãy cho Ronaldo thêm cơ hội

21:44 Chủ nhật 10/06/2012

Cầu thủ đang giữ kỷ lục về số lần khoác áo ĐT BĐN, Luis Figo vừa lên tiếng bảo vệ Cristiano Ronaldo sau khi siêu sao của Real Madrid trải qua trận đấu thất vọng trước ĐT Đức.

Ronaldo phải chứng tỏ mình nhiều hơn nữa

Được kỳ vọng sẽ tỏa sáng để giúp BĐN có sự khởi đầu suôn sẻ tại EURO 2012 nhưng đáp lại, Ronaldo đã có một màn trình diễn nhạt nhòa. Phong độ yếu kém của Ronaldo là nguyên nhân chính khiến BĐN phải chấp nhận thất bại với tỷ số 0-1 trước Đức bởi pha lập công duy nhất của Mario Gomez.

“Tôi nghĩ đội bóng cần cho Ronaldo thêm cơ hội”, Figo nhấn mạnh. “Phong cách chơi bóng của Ronaldo là dứt điểm và ghi bàn nên nếu đội bóng không tạo ra các cơ hội rõ ràng, thì tất nhiên màn trình diễn của anh ấy sẽ kém đi”.

Figo – người đã có 127 lần khoác áo ĐT BĐN và ghi được 32 bàn – cũng nhấn mạnh rằng á quân EURO 2004 sẽ phải thắng 2 trận còn lại trước Hà Lan và Đan Mạch để giành quyền đi tiếp.

“Chúng tôi phải tiến bộ hơn nữa. BĐN không tỏ ra hiệu quả với những cơ hội mà chúng tôi có được. Chúng tôi không còn chỗ cho bất cứ sai lầm nào nữa. BĐN phải thắng 2 trận còn lại”.

Ở trận đấu tiếp theo, BĐN sẽ gặp Đan Mạch - đội đã bất ngờ đánh bại Hà Lan với tỷ số 1-0 trong ngày ra quân.

V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục