Hãy cho Nasri tình yêu thương, Mancini sẽ có một siêu sao

20:11 Thứ sáu 23/03/2012

Tiền vệ người Pháp Samir Nasri khẳng định nếu Man City muốn nhìn thấy phong độ tốt nhất của anh, họ phải làm cho anh cảm nhận được tình yêu thương. Ngôi sao 24 tuổi đã gặp nhiều khó khăn trong việc tái hiện phong độ đỉnh cao của mình kể từ khi gia nhập Man City với mức giá 24 triệu bảng từ Arsenal trong mùa Hè.

Bất kì nghi ngờ nào, dù là nhỏ nhất, về năng lực của Nasri đã bị dập tắt sau màn trình diễn xuất sắc của anh trong trận đấu hôm thứ Tư. Samir Nasri cũng chính là cầu thủ xuất sắc nhất trong cuộc đối đầu với Chelsea khi ghi bàn thắng quý hơn vàng giúp đội bóng của Mancini thu hẹp khoảng cách với M.U xuống còn 1 điểm. Nếu vượt qua Stoke trong trận đấu sớm sắp tới, Man City sẽ vượt lên M.U 2 điểm, qua đó tạo áp lực cực lớn lên nhà đương kim vô địch trong trận đấu sau đó với Fulham.

Bàn thắng quyết định của Nasri trong chiến thắng trước Chelsea - Ảnh Getty

HLV Roberto Mancini của Man City nổi tiếng là một chiến lược gia kỉ luật và khó gần. Tuy nhiên, Nasri tiết lộ ông đã ở bên anh với bàn tay và bờ vai rộng mở: “Tôi là mẫu người luôn làm việc theo cảm xúc. Tôi thích có một người cha (ám chỉ Mancini) ở bên cạnh. (Tình yêu thương) là điều tôi bắt đầu cảm thấy tại đây, mọi người (ông chủ và HLV) đã cho tôi sự tự tin.”

HLV Mancini đã ca ngợi Nasri sau chiến thắng trước Chelsea. Ông khẳng định Nasri cần tiếp tục tiến bộ, anh có thể đạt tới đẳng cấp của bộ đôi tiền vệ Xavi và Iniesta của Barca. Cựu tuyển thủ Marseille cho biết: “Tôi không biết về điều đó. Lúc này, họ là những ngôi sao hàng đầu còn tôi mới 24 tuổi. Tôi không thể nói mình sẽ trở thành giống như Iniesta, nói thế thì đúng là điên rồ. Nhưng tôi có thể là chính mình. Nếu tôi có được sự tự tin, tôi có thể tiến bộ hơn nữa."

Trước đó, HLV Mancini đã đối xử đầy tình cảm với một học trò khác, Carlos Tevez, sau nhiều tháng đóng băng trong quan hệ của họ. Những tranh cãi xung quanh tiền đạo người Argentina đã chính thức đi vào quên lãng. Dù vậy, vẫn còn nhiều nghi ngờ xung quanh việc Tevez có thể trở thành một nhân vật quan trọng phần còn lại của chiến dịch Premier League với Man City hay không. Rõ ràng là Tevez cần phải làm nhiều hơn để hồi phục phong độ cao nhất của mình. Bất chấp tất cả, cựu tiền đạo M.U chỉ cần đúng 24 phút để mang về 3 điểm cho Man City. Tevez đã trả lời sự tin tưởng của người hâm mộ khi kiến tạo cho Nasri ghi bàn mang về chiến thắng.

Nasri cho biết: “Chúng ta đều đã biết những gì Carlos có thể làm được. Kể từ khi trở lại tập luyện, anh ấy đã thể hiện tinh thần thi đấu và sự tập trung tuyệt vời. Anh ấy là một cầu thủ xuất chúng, một trong những người giỏi nhất. Khi anh ấy đạt 100% phong độ, thực sự quá khó để bắt anh ấy dừng lại. Pha kiến tạo đó đã đem tới sự tự tin cho anh ấy vì không dễ để trở lại sau 6 tháng không có lấy một trận đấu. Anh ấy đã chơi hai trận cho đội dự bị, nhưng đó hoàn toàn không giống những trận đấu chính thức. Anh ấy đã thể hiện cho mọi người thấy: anh ấy sẵn sàng chiến đấu vì đội bóng và đó mới là điều quan trọng với chúng tôi.”
Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục