Hậu vệ Spurs ca ngợi 2 tiền đạo 'hàng đầu' của M.U

19:27 Thứ bảy 12/10/2024

TinTheThao.com.vnViệc Manchester United để thua 0-3 tại Old Trafford đã dẫn đến nhiều chỉ trích, nhưng Micky van de Ven của Tottenham Hotspur vẫn ca ngợi 2 đối thủ.

Van de Ven đã có một màn trình diễn xuất sắc cho Tottenham trong ngày hôm đó với 1 pha kiến ​​tạo, nhưng khả năng phòng ngự của anh giúp chống lại mối đe dọa từ hàng tiền đạo của Manchester United mới thật sự nổi bật.

Trong khi đó, người đồng hương Hà Lan Joshua Zirkzee của anh thường bị chỉ trích vì sự phung phí tại Man United, nhưng Van de Ven biết Zirkzee có thể là đối thủ đáng sợ như thế nào, và việc Rasmus Hojlund vào sân từ băng ghế dự bị cũng nguy hiểm không kém.

Van de Ven nói với Voetbal Primeur: "Tất cả các tiền đạo ở Premier League đều là những cầu thủ nguy hiểm. Nếu bạn không đủ sắc sảo, anh ta có thể dễ dàng vượt qua."

Van de Ven trong trận gặp M.U.

"Chúng tôi vừa chơi với Man United và bạn đối đầu với Joshua Zirkzee. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu. Sau đó, Rasmus Hojlund vào sân. Cũng là một cầu thủ hàng đầu. Đó là những trận đấu mà bạn chờ đợi."

Dù có những tiền đạo đầy tiềm năng, M.U đã không ghi bàn trong 3 trận đấu gần nhất ở Premier League và mới có 5 bàn thắng sau 7 trận, làm dấy lên mối lo ngại ngày càng tăng về việc liệu Ten Hag có thực sự biết cách khai thác các tiền đạo tài năng hay không.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 19:27 12/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục