Hậu vệ QPR thề khóa chết Van Persie

15:45 Thứ bảy 23/02/2013

Tân binh mùa đông đắt giá của QPR, trung vệ Christopher Samba khẳng định anh sẽ chặn đứng Robin van Persie và chứng minh giá trị của mình, trong trận đấu với M.U tại Loftus Road tối nay.

Samba không hề lúng túng với viễn cảnh phải đối mặt với chân sút hàng đầu của Premier League, đồng thời tin rằng kinh nghiệm của anh trong các cuộc chiến trụ hạng sẽ giúp ích cho QPR.

“Van Persie là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng tôi đang ở trạng thái sung sức nhất và rất khó bị đánh bại.” Samba tự tin nói.

“Anh ấy đang bùng nổ, nhưng tôi tin mình sẽ có một màn trình diễn tốt khi phải đối mặt với anh ấy. Tất nhiên, chúng tôi biết United không chỉ có mình Van Persie.”

“Họ sẽ vô địch Premier League mùa này, nhưng chúng tôi mới là người khát điểm hơn.”

“Khi bạn chơi với những đội bóng hàng đầu, bạn phải thể hiện những gì xuất sắc nhất của mình. QPR mua tôi vì một lý do duy nhất - họ tin tôi có thể tạo ra sự khác biệt. Tôi tin rằng mình có thể dẫn dắt đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn này.”


Samba gia nhập QPR vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi, từ Anzhi với mức giá kỉ lục của CLB này: 14,5 triệu bảng Anh. Hiện đội bóng thành London đang đứng bét bảng xếp hạng Premier League với 7 điểm ít hơn nhóm an toàn.

Tiêu Phi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục