Hậu vệ PSG trở lại La Liga thi đấu chỉ sau một mùa chơi ở Ligue 1

23:48 Thứ hai 02/07/2018

TinTheThao.com.vnMột sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ của Athletic Bilbao mùa sau.

Hậu vệ cánh của Paris Saint-Germain, Yuri Berchiche đã hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng đến câu lạc bộ La Liga, Athletic Bilbao chỉ sau 1 mùa giải chơi cho đội bóng nước Pháp.

Cầu thủ 28 tuổi sẽ trở lại Tây Ban Nha với mức phí chuyển nhượng 20 triệu Euro - cao hơn nhiều so với số tiền mà đội chủ sân "Công viên các hoàng tử" bỏ ra để mua anh từ Real Sociedad 1 năm trước - 13 triệu Euro.

Thông tin này đã được xác nhận bởi trang chủ của PSG. Được biết, hậu vệ này sẽ ký bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Athletic cùng chi phí phá vỡ hợp đồng lên đến 100 triệu Euro.

 - Bóng Đá

Hình ảnh được trang chủ của PSG đăng tải.

Nhìn chung, Berchiche đã có một màn trình diễn ổn định trong màu áo câu lạc bộ nước Pháp. Anh đã cùng PSG giành chức vô địch Ligue 1, Cúp quốc gia Pháp và Cúp liên đoàn Pháp dưới triều đại của huấn luyện viên Unai Emery mùa trước.

Tuy nhiên, Emery đã chuyển sang huấn luyện Arsenal và người kế nhiệm ông ở PSG, Thomas Tuchel dường như không có kế hoạch dành cho Berchiche.

Mùa trước, Berchiche có 32 trận ra sân cho PSG - trong đó bao gồm 22 trận ở Ligue 1. Hậu vệ này ghi được 2 bàn và đóng góp 4 kiến tạo cho toàn đội.

Video được PSG đăng tải để cám ơn những đóng góp của Yuri cho đội bóng:

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 22:42 02/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục