"Hậu vệ phải đắt nhất thế giới" tiết lộ nguyên nhân bí ẩn về màn "cosplay" Mbappe

10:19 Thứ sáu 06/03/2020

TinTheThao.com.vnKhông thường xuyên ghi bàn nhưng ngôi sao này luôn tạo ra hành động ăn mừng đáng nhớ.

Tại Liverpool lúc này, Alexander Arnold đang là sự lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ phải. Ở Arnold, NHM sẽ được chứng kiến một mẫu hậu vệ công cường thủ chắc và ngôi sao của sân Anfield rất giỏi trong việc tạt bóng. Những pha tạt bóng tạo ra quỹ đạo khó lường là phẩm chất xuất sắc nhất giúp cầu thủ sinh năm 1998 đóng góp nhiều pha kiến tạo.

Trong hơn 2 mùa giải đã qua, Arnold dần vươn mình trở thành số 1 ở vị trí của mình tại châu Âu và anh đang được trang Transfermarkt định giá 110 triệu euro. Con số đó giúp ngôi sao người Anh trở thành hậu vệ phải có giá trị đắt nhất thế giới.

Vì hậu vệ trưởng thành từ lò đào tạo của Liverpool là hậu vệ nên anh hiếm khi có cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, mỗi lần ghi được bàn thắng, Arnold luôn khiến NHM chú ý về hành động ăn mừng. Theo đó, NHM thấy được tài năng 21 tuổi thường bắt chước pha ăn mừng của Kylian Mbappe đó là kẹp 2 tay vào nách cùng với dáng đứng chiễm chệ.

Alexander-Arnold explains his Mbappe celebration after rare Liverpool goal - Bóng Đá

 Arnold ăn mừng giống hệt Mbappe.

Lý giải cho điều đó, ngôi sao tại sân Anfield bày tỏ trên BBC Sport:

"Về hành động ăn mừng của Mbappe à? Đó là điều mà tôi thường làm khi đùa giỡn với bạn tôi. Thực tế cho thấy tôi không thường ghi bàn quá nhiều nhưng tôi luôn tự nhủ nếu bản thân lập công, mình sẽ ăn mừng như thế."

Video Alexander-Arnold và hành trình vươn lên tại Liverpool:

Lữ Phong | 09:21 06/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục