Hậu vệ Inter khiếp hãi trước sức mạnh của Vidal

10:25 Thứ sáu 13/09/2013

Hậu vệ đang chơi cho Inter, Juan thừa nhận rằng anh dành rất nhiều sự tôn trọng cho những tài năng của Arturo Vidal trên sân bóng. Tuy nhiên Juan cũng hy vọng đội bóng của anh sẽ có thể giành được chiến thắng trước Juventus trong trận đại chiến của hai đội diễn ra vào cuối tuần này.

Tiền vệ của Juve, Arturo Vidal được chỉ ra là mối đe dọa lớn nhất về phía khung thành mà Juan Jesus làm nhiệm vụ bảo vệ trong trận đấu giữa hai đội diễn ra tại sân San Siro cuối tuần này.

Arturo Vidal. Ảnh: Internet.

Ngôi sao người Chile đang chuẩn bị ký vào bản hợp đồng mới với Bianconeri đã trở thành một phần quan trọng của Juve trong việc giành được 2 chức vô địch Serie A 2 mùa giải liên tiếp. Vì vậy, Juan luôn nhận thức được mối đe dọa của Vidal trước khung thành của đội nhà.

Tôi rất sợ Vidal.” – Juan chia sẻ tại La Gazzetta dello Sport.

Anh ấy có những cú dứt điểm vô cùng kỹ thuật, cùng với sự hỗ trợ của [Giorgio] Chiellini, [Andrea] Barzagli và [Leonardo] Bonucci ở phía sau."

Tôi nhớ chiến thắng ở mùa giải trước bởi vì tôi đã chơi rất tuyệt vời.Tôi rất hy vọng điều đó sẽ được lập lại vào thứ 7 tuần này tại San Siro.”

Bên cạnh Vidal, thì hiện Juventus cũng đang thực hiện quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với một vài cầu thủ khác như Paul Pogba (hợp đồng hiện tại còn hiệu lực đến 2016), Giorgio Chiellini (2015), Claudio Marchisio (2016), Sebastian Giovinco (2015) và Stephan Lichtsteiner (2015).

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục