Hậu vệ cánh phải giỏi nhất Arsenal sắp bị đồng đội cạch mặt

10:05 Thứ năm 02/09/2021 | 2

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Gabriel Agbonlahor có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh một tài năng trẻ của Arsenal.

Ainsley Maitland-Niles là một trong những tài năng trẻ đáng chú ý nhất của Arsenal nhiều năm gần đây, song, anh lại không được HLV Mikel Arteta trọng dụng. Mới đây, anh còn khiến làng túc cầu chấn động khi công khai yêu cầu Pháo thủ để mình được rời đi.

Song, rốt cuộc thì Maitland-Niles vẫn không được phép rời Emirates, và theo quan điểm đến từ Gabriel Agbonlahor, anh sẽ bị giáng xuống đội trẻ. Trao đổi với TalkSPORT, cựu tiền đạo người Anh chia sẻ:

"Đó là điều tồi tệ nhất có thể xảy ra với tư cách là một cầu thủ. Đối với tôi, điều đó cũng từng diễn ra dưới thời Di Matteo."

Gabby Agbonlahor on Arsenal's shocking transfer decision - Bóng Đá

 Gabriel Agbonlahor lo lắng cho Maitland-Niles.

"Mất tinh thần, xấu hổ, sức khỏe tâm thần luôn được kiểm tra. Bạn đi bộ xuống phòng thay đồ của đội U23 mỗi sáng, tập luyện với những cầu thủ trẻ."

"Bạn không có trận đấu nào vào cuối tuần, bạn không có lý do gì để tập luyện chăm chỉ. Bạn sẽ không sung sức như các cầu thủ của đội một."

"Các cầu thủ đó cũng không muốn trò chuyện với bạn, bởi vì họ nghĩ rằng người giám sát có thể tức giận với họ."

"Tôi nghĩ rằng, Maitland-Niles sẽ phải trải qua điều đó vì việc cậu ấy yêu cầu được ra đi là một cú sốc."

"Khi bạn nhìn vào các hậu vệ cánh phải của Arsenal, Calum Chambers, Cedric Soares, và Hector Bellerin - người đã ra đi dưới dạng cho mượn, thì đối với tôi, Maitland-Niles là người giỏi nhất trong số họ."

Arteta phát biểu sau trận thua Man City 

 
Huỳnh Phong | 09:35 02/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục