"Hậu vệ bất đắc dĩ" của M.U được ca ngợi

14:53 Thứ sáu 19/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Michael Carrick bất ngờ lên tiếng ca ngợi Antonio Valencia khi cho rằng cầu thủ người Ecuador đã cống hiến rất nhiều nhưng ít khi được công nhận.

Cầu 29 tuổi trong mùa giải này thường xuyên được bố trí thi đấu vị trí hậu vệ cánh phải của Man United trong sơ đồ 3-5-2. Với nguồn thể lực dồi dào Valencia đã lên công về thủ liên tục, đóng góp rất nhiều cho đội bóng.

Valencia được đồng đội ca ngợi. Ảnh Internet.

Còn nhớ trong trận thắng Liverpool 3-0 mới đây, chính Valencia đã thực hiện một pha bóng rất hay trước khi căng ngang cho Rooney tung cú sút chuẩn xác mở tỷ số trận đấu. Có lẽ việc đã nhiều lần thi đấu vị trí này từ thời Sir Alex nên Valencia đã không còn cảm thấy lạ lẫm.

Chứng kiến điều đó, Michael Carrick đã lên tiếng ca ngợi Valencia rất nhiều.

"Valencia là một vận động viên đúng nghĩa và rất cừ khôi. Cậu ấy đã làm việc hết sức mình và cống hiến rất nhiều nhưng ít khi được thừa nhận.

Valencia thường xuyên lên công về thủ liên tục vối tốc độ thật kinh ngạc. Mỗi khi đưa bóng xuống biên, Valencia rất khó bị ngăn chặn. Ngoài đời, cậu ta là một người trầm tính, rất dễ chịu và lịch sự".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục