Hậu vệ Arsenal vui khi gặp Bayern Munich

23:02 Thứ hai 16/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Trên talkSPORT, hậu vệ Arsenal Carl Jenkinson khẳng định đội bóng của mình hoàn toàn có thể đánh bại Bayern Munich ở trận đấu loại trực tiếp vòng 16 đội Champions League.


Arsenal đã xếp thứ 2 ở vòng bảng sau trận thua đáng trách trước Napoli. Kết quả bốc thăm mới đây đưa họ đụng độ nhà ĐKVĐ Champions Bayern Munich.

Hùm xám cho đến thời điểm này vẫn gây ấn tượng mạnh ở cả giải quốc nội lẫn châu Âu nhờ đội hình đồng đều, có chiều sâu cùng sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola.

Rõ ràng, không một đội bóng nào muốn gặp Bayern Munich. Nhưng Carl Jenkinson vẫn khá tự tin. Hậu vệ trẻ của Arsenal cho rằng đội bóng mình có thể đánh bại Bayern, như thắng lợi 2-0 vào năm ngoái tại Allianz Arena.

Carl Jenkinson cho biết: "Bayern là một tập thể tuyệt vời. Khi biết kết quả bốc thăm, rõ ràng bạn nghĩ chúng tôi nên gặp một đội bóng dễ dàng hơn. Nhưng chúng tôi biết mình có thể đánh bại họ. Minh chứng là ở mùa trước."

"Arsenal đã đánh bại Bayern Munich trên sân nhà của họ. Điều này rất khó xảy ra. Chúng tôi biết khả năng của mình, vì vậy, tôi chắc rằng tất cả đều đang có suy nghĩ tích cực về khả năng đi tiếp."

"Cá nhân tôi khá vui mừng. Nến bạn muốn trở thành đội bóng mạnh nhất, bạn phải đánh bại Bayern bởi họ chắc chắn là 1 trong những đội mạnh nhất."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục