Hậu vệ 24 tuổi rời Man Utd, tìm được bến đỗ mới

18:15 Chủ nhật 06/08/2017 | 2

TinTheThao.com.vnTheo tin từ M.E.N, hậu vệ 24 tuổi của Man Utd, Guillermo Varela đã ở rất gần CLB cũ của anh, Penarol.

Guillermo Varela năm nay 24 tuổi, gia nhập Man Utd từ năm 2013 và đã có một vài trận ở đội dự bị. Đến năm 2014, sao trẻ người Uruguay này đến thi đấu cho đội Real Madrid Castilla dưới dạng cho mượn và đã nhận được không ít lời khen ngợi từ HLV Zinedine Zidane.

CHÍNH THỨC: Man Utd chia tay hậu vệ 24 tuổi - Bóng Đá

 Varela ngậm ngùi chia tay Man Utd.

Sau khi hết hợp đồng tại Real, Varela trở về Man Utd, được HLV Van Gaal để mắt nhưng cũng chỉ có 11 lần ra sân, trong đó có trận ra mắt đấu trường Champions League với Wolfsburg.

Mùa vừa qua, Varela được cho mượn ở Eintracht Frankfurt nhưng không thể hiện được nhiều vì chấn thương. Và mùa này, nhận thấy tương lai của mình ở Old Trafford là không còn, anh đã dứt áo ra đi.

Các nguồn tin uy tín khẳng định Varela sẽ trở lại đội bóng cũ Penarol. Mức lương mà anh hưởng ở đội chủ sân Estadio Campeon de Siglo chỉ vào khoảng 4.000 bảng/tuần.

Nguồn tin thân cận tại Manchester cho hay: "Guillermo quyết định chơi cho Penarol vì lí do cá nhân. Quyết định này được đưa ra sau khi cậu ấy bị đối xử tệ tại Frankfurt. Kinh nghiệm thi đấu ở châu Âu của Varela là chưa đủ."

Tài năng của Guillermo Varela:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 17:16 06/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục