Hậu trường Real Madrid: Pepe bực mình với cách chơi của Di Maria

01:27 Thứ hai 17/12/2012

Sau màn trình diễn đáng thất vọng của Real Madrid trên sân Celta Vigo, Pepe thất vọng với một số cầu thủ mà đỉnh điểm trong số đó là tiền vệ Di Maria.

Cụ thể, sau trận đấu dưới sức mình, Real Madrid đã để thua Celta Vigo với tỉ số 2-1. Đáng nói là đội bóng thủ đô bị dẫn trước đến hai bàn rồi sau đó mới có bàn thắng danh dự. Màn trình diễn kém hiệu quả đó bị cho là do một số cầu thủ chơi thiếu cố gắng và nỗ lực.

Di Maria và Pepe. Ảnh: Getty

Máy quay đã thu được một số hình ảnh Mourinho tỏ ra không hài lòng với lối chơi thiếu lửa của vài học trò. Không chỉ một mình ông thầy, hình ảnh còn cho thấy Pepe rất bực với lối chơi xuề xòa của Di Maria trong 45 phút đầu tiên. Lý giải về điều này, Pepe cho biết anh muốn đồng đội chơi nỗ lực hơn.

Nhận thấy điều đó, Mourinho đã rút Di Maria ra ngay đầu hiệp hai. Pepe nói: "Một cầu thủ không còn muốn thi đấu, tôi đã nói vài lời với cậu ấy." - Không dưới hai lần, Pepe đã ra các hành động về việc mình không hài lòng với lối chơi của đồng đội, mà người vừa xử lý bóng chính là Di Maria.

Thua tâm phục trên đất khách nhưng Real Madrid vẫn còn trận lượt về để toan tính. Chuyện hậu trường đầy xáo trộn của câu lạc bộ này đã không còn là hiếm hoi trên mặt báo trong thời gian trước đây, đặc biệt là lúc đội bóng này liên tục gặp khó khăn.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục