Hậu Siêu kinh điển, Ramos tiếp tay 'dìm hàng' đồng đội

10:32 Thứ sáu 02/11/2018

TinTheThao.com.vnSau trận Siêu kinh điển, các cầu thủ của Real Madrid bị chỉ trích rất nhiều. Và chính đội trưởng Sergio Ramos là kẻ "châm dầu vào lửa."

Thất bại ê chề trước Barcelona đã khiến các cầu thủ của Real Madrid nhận chỉ trích rất nhiều từ chuyên gia cho đến CĐV. Giữa tâm bão tại Real, người mới nhất nhận chỉ trích của CĐV là đội trưởng Sergio Ramos. Sau trận Siêu kinh điển không lâu, ngôi sao người Tây Ban Nha đã lên mạng xã hội Instagram thích bài viết có nội dung chỉ trích đồng đội.

Hậu Siêu kinh điển, Ramos tiếp tay 'dìm hàng' đồng đội - Bóng Đá

 Ramos like dạo bài chỉ trích đồng đội của anh.

Bài đăng của fan trên mạng có nội dụng chỉ trích Thibaut Courtois, Nacho Fernandez và Raphael Varane. Một tài khoản sergio_ramos_idol chia sẻ: "Tại sao Courtois lại có thể là thủ môn của chúng ta được nhỉ? Nacho vừa có màn trình diễn tệ hại nhất. Varane không còn biết làm gì sau khi vô địch World Cup."

Câu phát ngôn này đã được tài khoản chính thức của Ramos nhấn like. Hiện tại, Ramos vẫn chưa lên tiếng về hành động của anh. Nhưng dù cố tình hay vô ý thì đội trưởng của Real lại đi ủng hộ bài viết chỉ trích đồng đội là một hành động không khác gì "châm dầu vào lửa."

Với hành động này, các fan chẳng hiểu được Ramos đang muốn chỉ trích nhằm cảnh tỉnh đồng đội thất sự hay chỉ vô tình thích và nhấn like. 

Trang Ý | 10:10 02/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục