Hậu siêu kinh điển qua ngòi bút truyền thông thế giới

08:05 Thứ hai 23/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Có nhiều bài viết nhận định về chiến thắng của Barcelona trước Real Madrid rạng sáng nay. Hãy cùng BongDa.com.vn điểm qua các mặt báo để theo dõi chuyển động hậu siêu kinh điển như thế nào trên các mặt báo.

Barcelona hạ Real Madrid trong trận siêu kinh điển

Trên báo AS, tác giả giật tít: "Madrid chỉ sống tới khi Modric còn khoẻ". Theo đó, bài viết chỉ ra Real Madrid chỉ chơi tốt trong 1 giờ đồng hồ đầu tiên, đó là thời điểm Luka Modric còn giữ được thể lực sung mãn. Nhưng khi ngôi sao người Croatia đuối sức, Real Madrid sụp đổ.

Trong khi đó, tờ Marca nhận định: "Chinh phục Madrid, Barca thẳng tiến". Cũng giống với quan điểm báo AS, báo Marca phân tích Real Madrid đã chơi tốt tính đến trước giờ nghỉ. Song, mọi chuyện thay đổi sau đó.

Còn tờ El Pais lại có góc nhìn khác. Họ giật tít: "Barcelona-Real Madrid: Những gã khổng lộ hạ các bậc thầy Los Blancos". Với báo El Mundo, họ cho rằng chiến thắng cho Barcelona là xứng đáng khi giật tít: "Barcelona hạ Madrid cũ kỹ".

Chuyển sang làng báo chí thế giới, tờ A BOLA của Bồ Đào Nha không dùng những từ "đao to búa lớn" cho trận đấu này, họ viết: "Barcelona thắng trận siêu kinh điển và tạo ra khoảng cách 4 điểm với Real Madrid". Trong bài viết, tác giả nhấn mạnh thắng lợi của Barcelona tái khẳng định quyền lực đội đầu bảng và nhấn mạnh: "Ronaldo lại ghi bàn trên sân Nou Camp".

Còn tại Ý, tờ Gazzetta dello Sport giật tít: "Siêu kinh điển cho Barcelona: Suarez phán xét Real Madrid ở Nou Camp". Nơi đất Pháp, báo L'Equipe viết: "Barcelona biết tận dụng giờ nghỉ", trong khi hãng tin BBC Sport của Anh ca ngợi Luis Suarez, khi viết: "Suarez giành giải thưởng siêu kinh điển".

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục